Bản hack Đột Kích ung dung thương mại hóa trước mũi VTC Game

Khương Duy
Khương Duy
31/05/2016 17:00 GMT+7

Sau nhiều năm "hack trong âm thầm", cuối cùng, nhóm hacker chuyên hack Đột Kích đã có ý định chính thức "thương mại hóa" bản hack do họ tạo ra...

Nếu là một game thủ ở Việt Nam, chắc hẳn bạn đã quen với chuyện "sống chung với hack" trong tựa game Đột Kích của nhà phát hành VTC Game. Ra mắt từ đầu năm 2008, đến thời điểm hiện tại, Đột Kích cũng đã trải qua 8 năm "chung một nhà" với hacker mặc dù đã trải qua nhiều cuộc càn quét mạnh tay từ phía nhà phát hành này.

8 năm ở chung với hack đã trôi qua...

Mặc dù vậy, trong suốt thời gian đó, giới hacker Đột Kích hầu như chỉ hành động trong âm thầm để trốn tránh VTC Game, cho đến hiện tại...

Hacker vẫn hoành hành trong bản 2.0

Mới đây, một trang fanpage của nhóm game thủ chuyên hack Đột Kích đã cho đăng tải thông tin công khai về việc có thể sẽ "thương mại hóa" bản hack cho cộng đồng game thủ với "giá cả tương đối phải chăng". Từ trước đó, nhóm hack này cũng từng lớn tiếng tuyên bố rằng "khi nào Việt Nam hết cỏ thì Đột Kích sẽ hết hack".

Hacker Đột Kích công khai bán bản hack game

Thậm chí, thông báo này còn được nhiều game thủ vô cùng ủng hộ với lý do khá hài hước là để giảm thiểu tỉ lệ hack trong game, bởi trên internet hiện tại có hàng trăm bản hack khác nhau cho Đột Kích, và nếu là một bản kém chất lượng, thì gần như chắc chắn sẽ bị khóa tài khoản.

Hacker Đột Kích công khai bán bản hack game

Hacker Đột Kích công khai bán bản hack game

Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi thông báo từ nhóm hacker đã "chình ình" trên fanpage được vài ngày, nhà phát hành VTC Game vẫn chưa có bất cứ động thái nào chứng tỏ đang quan tâm hay tìm ra giải pháp (dù là tạm thời) nào cho vấn đề này. Phải chăng nhà phát hành này đang "bỏ rơi" những game thủ chân chính và để mặc cho hacker hoành hành ngay trước mũi ?

Hacker Đột Kích công khai bán bản hack game

Hacker Đột Kích công khai bán bản hack game

Hiện tại Thanh Niên Game đang liên hệ với nhà phát hành VTC Game, hy vọng có được câu trả lời trong thời gian sớm nhất cho cộng đồng game thủ yêu game bắn súng chân chính tại Việt Nam!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.