Bàn Long 3D tặng giftcode nhân dịp Closed Beta

02/11/2015 16:30 GMT+7

gMO Bàn Long 3D chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta vào sáng nay (2.11), nhân dịp này, đơn vị phát hành đã gửi tặng độc giả Thanh Niên Game nhiều giftcode giá trị.

gMO Bàn Long 3D sở hữu đồ họa khá đặc sắc và bắt mắt, được 360Game phát hành tại Việt Nam. Trò chơi có bối cảnh đậm chất tiên hiệp, xoay quanh cuộc chiến giữa các tộc tiên, ma người... Game có khá nhiều tính năng đa dạng và phong phú, cung cấp nhiều phương thức để người chơi tùy biến ngoại hình nhận vật, mang lại nét đặc biệt cho từng người chơi. Tuy nhiên, trong một số thời điểm nhất định, Bàn Long 3D lại dựa quá nhiều vào cơ chế Auto, đôi lúc đem lại sự khó chịu cho game thủ. 

ban long 3d

Nhân dịp khai mở giai đoạn Closed Beta vào sáng nay (2.11), Bàn Long 3D gửi tặng độc giả Thanh Niên Game nhiều giftcode giá trị, mỗi giftcode bao gồm: 200 Kim Nguyên Bảo khóa; 50.000 Bạc. Mỗi nhân vật chỉ được kích hoạt một lần code, code có thời hạn đến ngày 23.12. 

ban long 3d

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Bàn Long 3D, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.