Bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone sẽ có tên gọi là Descent of Dragons

Việt Thông
Việt Thông
06/11/2019 13:03 GMT+7

Theo dự kiến, bản mở rộng Descent of Dragons của Hearthstone sẽ ra mắt vào ngày 10.12.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Đúng như những gì fan hâm mộ mong đợi, Blizzard đã giới thiệu expansion tiếp theo của Hearthstone tại BlizzCon 2019 có tên Descent of Dragons. Lần này, Reno và Rafaam sẽ chuẩn bị hành trình đến nghĩa địa của loài rồng có tên Dragonblight.
Trong năm 2019, fan hâm mộ của Hearthstone đã được trải nghiệm 2 bản mở rộng Rise of Shadows và Saviors of Uldum. Theo đó, người chơi tham gia những phi vụ của nhóm ác nhân EVIL cũng như hỗ trợ các vị anh hùng phá những mưu đồ xấu xa của chúng. Và tại Descent of Dragons, mọi người sẽ cùng tham gia cuộc hành trình mới liên quan đến cả 2 nhóm này với chủ đề chính về các loại rồng trong thế giới World of Warcraft.
Bản mở rộng Descent of Dragons sẽ giới thiệu keyword mới có tên gọi "Invoke" (Tạm dịch: cầu khẩn). Những lá bài có keywork Invoke sẽ đi chung với lá bài hero mới có tên Galakrond. Mỗi khi sử dụng, Galakrond (7 mana) sẽ rút một lá bài và biến giá trị mana của lá đó xuống còn 0, tiếp đó sẽ thay thế hero power mới. Hơn thế nữa, nếu sử dụng những lá bài khác invoke Galakrond thì nó sẽ được kích hoạt hiệu ứng mới mạnh hơn.
Hiện tại, các bạn có thể đăng nhập ngay vào Heartstone để nhận lá bài Galakrond hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra mỗi class còn được sở hữu một lá bài legendary thuộc hệ rồng khác nhau nhằm phù hợp với chủ đề này.
Theo dự kiến, bản mở rộng Descent of Dragons của Hearthstone sẽ ra mắt vào ngày 10.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.