Bản mobile của Thiện Nữ U Hồn sắp ra mắt tại Việt Nam

29/04/2017 18:28 GMT+7

Sản phẩm này nhiều khả năng sẽ ra mắt trong mùa hè sắp tới...

Vào năm 2013, cộng đồng game thủ Việt từng trải qua một hồi sóng gió khi VTC phát hành game client Thiện Nữ U Hồn. Trò chơi nhanh chóng thu hút lượng người chơi đông đảo nhờ chất lượng hình ảnh 3D đẹp mắt, lối chơi nhập vai cày đồ cởi mở. Mặc dù vậy, sau đó không lâu, Thiện Nữ U Hồn vẫn phải đóng cửa vì không thể vượt qua sự đào thải khắc nghiệt của ngành game Việt.
3 năm sau khi phát hành ở Việt Nam, NetEase đã phát triển phiên bản di động của Thiện Nữ U Hồn với những điểm kế thừa cực kỳ đặc sắc từ phiên bản client gốc cũng như nguyên bản Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh. Bên cạnh đó, trò chơi lại thừa hưởng các thiết kế đồ họa từ phiên bản phim truyền hình Tân Thiện Nữ U Hồn khá ăn khách tại Trung Quốc với phong cách tiên hiệp đặc trưng, lối chơi nhập vai giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm và khám phá một thế giới giả tưởng kỳ ảo.
Ngay khi vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào giữa tháng 8 năm ngoái, Thiện Nữ U Hồn Mobile đã nhanh chóng vượt mặt các đối thủ khác để chiếm vị trí top 1 ở bảng xếp hạng game miễn phí trên cả Play Store và App Store trong một thời gian dài. Điểm nhấn lớn nhất của trò chơi được cho là ở nền tảng đồ họa đỉnh cao mà khó có sản phẩm nhập vai nào bì kịp.
Thiện Nữ U Hồn Mobile mở ra tới 3 đại môn phái và 6 lớp nghề nghiệp phong phú để người chơi lựa chọn bao gồm Tiêu Dao Quan, Thần Cơ Doanh và Vạn Yêu Cung, tương ứng với Y Sĩ, Phương Sĩ, Xạ Thủ, Giáp Sĩ, Mị Giả và Dị Nhân. Để phát triển nhân vật, người chơi cần chú ý tới nhiều chỉ số thuộc tính khác nhau, và con đường hữu hiệu chính là thông qua hệ thống phát triển trang bị.
Bên cạnh các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai trên di động, Thiện Nữ U Hồn Mobile còn xây dựng hệ thống giao dịch tự do, nhiệm vụ sư môn,... khá đặc sắc.
Mới đây, fanpage Thiện Nữ với nội dung chính là giới thiệu/quảng bá Thiện Nữ U Hồn Mobile đã được mở, đồng thời hé lộ rằng sản phẩm này đang chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Và mặc dù trò chơi vẫn chưa tiết lộ đơn vị chủ quản đứng phía sau, nhưng nhiều game thủ đã phát hiện ra đường link truy nhập fanpage trò chơi khá giống với các sản phẩm phát hành trên cổng 360Game của VNG, khi mà đều có hậu tố "360game.vn" ở phía sau, do đó, dù chưa được xác nhận, nhưng nhiều khả năng đây sẽ là một sản phẩm chất lượng tiếp theo mà VNG đưa về Việt Nam.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.