Bản mod Super Power của GTA 5 sẽ biến bạn thành... siêu nhân

24/04/2015 09:30 GMT+7

Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn độ phá hoại của mình ở Los Santos thì bản mod Super Power sẽ giúp bạn... san bằng cả thành phố.

* Lưu ý: GTA V là trò chơi chỉ phù hợp với người từ 18 tuổi trở lên. Độc giả cân nhắc trước khi xem.

Một khi đã cài đặt mod Super Power này, bạn phải cẩn thận là trên hết vì chỉ cần chạm vào bất cứ thứ gì thì chúng sẽ... văng mất tiêu. Thứ hai là không nên sử dụng mod khi chơi trực tuyến vì có thể bạn sẽ bị cấm cửa vĩnh viễn khỏi cộng đồng GTA Online. Với phần chơi đơn, bạn có thể thoải mái tung hoành cùng bản mod này, thứ ban cho bạn siêu năng lực của một siêu nhân như: khỏe vô đối, chạy nhanh với tốc độ âm thanh.


Đoạn clip phô diễn sức mạnh của Mod Super Power

Tiếc rằng bản mod chưa trao năng lực bắn laser từ mắt cho người chơi hay đôi chân lò xo chỉ cần nhún nhẹ là đã chạm đến mây. Nhưng chỉ cần khỏe và nhanh thôi cũng là quá đủ để người chơi tẩu thoát sau những màn quậy phá của mình. Cảnh sát chỉ là chuyện nhỏ, trực thăng lại càng không đuổi kịp. Thậm chí với sức mạnh này bạn có thể thử sức với cả quân đội ở Zancudo.

Dù sao thì đây cũng là một khởi đầu khá tốt cho mod của GTA 5 trên PC, khi chỉ sau vài ngày ra mắt đã có phần mềm trainer và rất nhiều mod để bạn lựa chọn. Bạn đọc quan tâm có thể tải bản mod Super Power tại đây.


Một bản Mod khác với tốc độ chạy nhanh hơn cả Mod Super Power

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.