Ban nhạc rock nổi tiếng Imagine Dragon quyết định đầu tư vào thể thao điện tử

03/05/2018 12:29 GMT+7

Theo đó, 2 thành viên của Imagine Dragon là Daniel Platzman và Wayne Sermon đã ký kết hợp đồng đầu tư với ReKTGlobal vào đội tuyển Rogue.

Theo thông tin mới nhận được, ban nhạc rock nổi tiếng Imagine Dragons đã ký kết hợp đồng với ReKTGlobal và đội tuyển chuyên nghiệp Rogue.

2 thành viên của Imagine Dragon là Daniel Platzman và Wayne Sermon đã ký kết hợp đồng đầu tư với ReKTGlobal, công ty cơ sở hạ tầng thể thao điện tử muốn nối gần khoảng cách giữa thể thao điện tử và thể thao truyền thống. Song song đó, thành viên trong nhóm nhạc rock này cũng tham gia cùng với nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ là Steve Aoki để trở thành người đồng sở hữu đội tuyển Rogue.

Imagine Dragons là ban nhạc đã sáng tác bài "Warriors" vào năm 2014 dành cho giải Chung Kết Thế Giới của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2014. Ngoài ra họ còn tham gia biểu diễn tại trận chung kết tổng diễn ra ở sân vận động World Cup Seoul tại Hàn Quốc. Cả Platzman và Sermon đều là những fan cuồng của game và thể thao điện tử từ khá lâu.

Mac Reynolds, quản lý của ban nhạc Imagine Dragons, đã chia sẻ như sau: “Chúng tôi luôn yêu thích game và thể thao điện tử từ khá lâu, nhưng mãi cho đến hôm nay chúng tôi mới có dịp đầu tư vào nó. Chúng tôi mong đợi có một ngày thể thao điện tử sẽ phát triển rộng rãi trên toàn thế giới, và đội tuyển Rogue cũng như công ty ReKTGlobal sẽ là đối tác tuyệt vời để thực hiện điều này”.

Vào đầu năm 2018, đội tuyển Rogue của DJ Steve Aoki được đặt trụ sở tại Las Vegas đã được mua lại bởi ReKTGlobal vào tháng 1.2018. Và giờ đây, Aoki vẫn giữ được quyền đồng sở hữu cùng Platzman và Sermon (2 thành viên của Imagine Dragon). Rogue chủ yếu thi đấu cho các bộ môn Counter-Strike: Global Offensive, Rocket League, H1Z1, Vainglory và Rainbow Six Siege. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.