'Bản sao Mai Phương Thúy' của King & Queen gợi cảm ở mọi góc độ

29/10/2015 14:31 GMT+7

Cuộc thi King & Queen 2015 dành cho giới trẻ đang dần tiến về giai đoạn nước rút, nổi bật nhất trong số các thí sinh chính là Đặng Phạm Phương Chi - thí sinh được rất nhiều người nhận xét là giống với hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mang số báo danh Q.086, Đặng Phạm Phương Chi là gương mặt rất sáng giá trong top 20 của Vòng Chung kết  King & Queen 2015 (nhà phát hành MCCorp tổ chức). Bản thân cuộc thi cũng đã bước vào giai đoạn nước rút với không khí ngày càng gay cấn, hấp dẫn.  

ban sao mai phuong thuy

Đáng chú ý, rất nhiều người nhận xét rằng Đặng Phạm Phương Chi có nét gần giống với Mai Phương Thúy. Làn da, ánh mắt, nụ cười mỉm của Phương Chi luôn toát lên vẻ trẻ trung, tươi sáng, gợi nhớ rất nhiều đến hoa Hoa hậu Việt Nam 2006. Ngay cả vóc dáng của cô nàng cũng sở hữu nhiều đường nét tương tự. Tuy nhiên, trước những lời khen ngợi này của bạn bè và nhiều người trong gia đình, Phương Chi chỉ cười trừ và khăng khăng rằng "sao mình được như chị ý". 


Bài thi tài năng của Phương Chi

Được biết, Phương Chi sinh ngày 8.6.1994 tại Đức, cô hiện là sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Do muốn thử sức với nhiều lĩnh vực nghệ thuật như làm mẫu ảnh, tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc, đóng một số phim dành cho giới trẻ… nên Phương Chi đã xin bảo lưu việc học, và chuyển vào TP.HCM để theo đuổi đam mê. Theo như chia sẻ của Phương Chi, cô nàng thích tông màu đen và trắng, thần tượng là ca sĩ Taylor Swift, yêu thích đội tuyển bóng đá Đức. Ngoài ra Phương Chi thích đá bóng, du lịch, chơi game.

ban sao mai phuong thuy

Đặc biệt, với nhan sắc và tài năng của mình, Phương Chi đã từng tham gia và dành được nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp trước đây. Công nàng xinh đẹp này nằm trong top 7 và đoạt luôn danh hiệu "Miss dạ hội" của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2014 (Imiss Thăng Long), đồng thời cũng từng được vinh danh là Hoa khôi Báo Chí. 

ban sao mai phuong thuy

Bài thi tài năng của Phương Chi nhận được rất nhiều lượt quan tâm

Tham gia vào cuộc thi tìm kiếm các gương mặt xinh đẹp và tài năng King & Queen 2015, động lực lớn nhất của Phương Chi chính là được giao lưu với những người trẻ khắp cả nước, trải nhiệm những giây phút thú vị của cuộc thi. Bên cạnh đó, cô nàng chia sẻ rằng nếu may mắn đoạt được giải Quán Quân, Phương Chi cũng sẽ rất hứng thú với vai trò trở thành đại sứ hình ảnh cho game Võ Lâm 69 do MCCorp phát hành.

Các hình ảnh đẹp của Đặng Phạm Phương Chi: 

ban sao mai phuong thuy

ban sao mai phuong thuy

ban sao mai phuong thuy

ban sao mai phuong thuy

ban sao mai phuong thuy

ban sao mai phuong thuy

ban sao mai phuong thuy

ban sao mai phuong thuy

ban sao mai phuong thuy

ban sao mai phuong thuy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.