Bản thử nghiệm của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến có lẽ sẽ được ra mắt sớm

Việt Thông
Việt Thông
26/10/2019 10:26 GMT+7

Điều này được thông báo ngay tại trang chủ chính của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Nhân dịp chúc mừng sinh nhật Liên Minh Huyền Thoại 10 tuổi, Riot Games đã hé lộ hàng loạt dự án mới của mình dành cho thị trường game thế giới. Từ game đối kháng, nhập vai, bắn súng, thẻ bài, ... và kể cả game trên di động đều có đủ.
Và trong số những tựa game trên, fan hâm mộ của Riot Games đang mong chờ nhất đó chính là bản di động của Liên Minh Huyền Thoại có tên Tốc Chiến. Dù rằng hiện tại vẫn chưa có ngày cụ thể cho bản thử nghiệm lẫn chính thức, thế nhưng có lẽ như ngày thử nghiệm không còn quá xa.
Khi mới ra mắt, trang chủ LMHT Tốc Chiến đã nói như sau: "Quá trình thử nghiệm alpha và beta sẽ được khởi động vào cuối năm 2019". Nhưng sau đó câu này được sửa lại thành "Chúng tôi sẽ chạy bản thử nghiệm có giới hạn tại một số quốc gia".
Sau khi đọc câu trên thì chắc hẳn các bạn có thể đoán sơ được rằng cuối năm nay sẽ là lúc mình được sờ tận tay phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại. Tất nhiên có thể mỗi khu vực sẽ có thời điểm thử nghiệm khác nhau nhưng khả năng cao vẫn trước năm 2020.
Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến là một phiên bản rút gọn dành riêng cho hệ máy di động và console. Vì tính chất hệ máy nên phiên bản di động và PC có thời lượng chơi khác nhau. Trong khi bản PC một trận đấu kéo dài từ 25-35 phút, phiên bản di động chỉ kéo dài tầm 15-20 phút mà thôi.
Các bạn có thể đăng ký sớm tại trang chủ của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là https://wildrift.leagueoflegends.com/en-gb/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.