Bản thử nghiệm Moonrise sẽ ra mắt vào 27.5.2015

24/05/2015 14:00 GMT+7

Hãng Undead Labs vừa công bố game nhập vai, chiến đấu thời gian thực Moonrise sẽ có mặt trên PC và Mac qua bản thử nghiệm (Steam Early Access) vào 27.5 sắp tới.


Trailer giới thiệu Moonrise

Lối chơi của Moonrise kết hợp thể loại chiến thuật thu thập thẻ bài với tốc độ thời gian thực và thử thách trong các trận đấu đối kháng. Việc đưa ra kế sách cùng với hành động nhanh chóng lần sẽ thu hút không ít người chơi.

Xuyên suốt game, người chơi sẽ chiến đấu với các nhân vật phụ (NPC) và những người lập nhóm sinh vật chiến đấu được gọi là Solari. Có hàng trăm kỹ năng độc đáo để lựa chọn và mỗi Solari có thể lên cấp cũng như mở các con đường mới khác nhau trong game. Sự đa dạng trong Moonrise cho phép người chơi trải nghiệm ở nhiều đội nhóm và các sinh vật được xây dựng phù hợp với lối chơi của game thủ.

(Ảnh: Gaming Bolt)

Hãng phát triển Undead Labs sẽ lấy phản hồi từ người chơi qua Steam Early Access. Từ đó, họ điều chỉnh đôi chút trong trận đấu ở chế độ chơi đơn va PvP cũng như trau chuốt thêm cho tất cả hệ thống cốt lõi của game.

Jeff Strain, nhà sáng lập hãng Undead Labs cho biết: “Early Access là nơi vô giá cho thấy tiến trình phát triển của game. Chúng tôi vô cùng háo hức khi người chơi bắt đầu chuyến phiêu lưu của họ trong Moonrise. Không có nơi nào đưa ra những lời phản hồi chân thành như cộng đồng Steam và tôi đang đợi điều đó.”

(Ảnh: Polygon)

Early Access sẽ cho ra 2 gói nội dung cao cấp với mức giá 14,99 USD và 19,99 USD. Mỗi gói gồm nội dung chọn lọc của Early Access và vật phẩm đa dạng trong game sẽ có mức giá thấp hơn thông thường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.