Bang Bang 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt

23/12/2017 14:10 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm có đề tài bắn tăng với phong cách kết hợp lối chơi casual và MOBA khá đặc sắc.

Bang Bang 2 là webgame MOBA kết hợp casual khá đặc biệt trên thị trường, từ bối cảnh cho tới cách thức trải nghiệm chiến đấu. Trò chơi sở hữu đồ họa 2D quen thuộc, đồng thời lại có cơ chế chiến đấu kiểu MOBA cực kỳ sáng tạo xoay quanh đủ chủng loại xe tăng (tank) khác nhau. Mỗi xe tăng trong game đều có những đặc tính, kỹ năng riêng của mình để thể hiện vai trò trong combat tổng.

Tham gia vào trận chiến của Bang Bang 2, người chơi sẽ di chuyển chiến Tank của mình bằng các phím W-A-S-D, kết hợp thao tác chuột để khống chế hướng tấn công và các phím tắt khác để sử dụng kỹ năng đặc thù. Cách thức điều khiển của game tương đối đơn giản, chỉ mất một chút thời gian là có thể thành thục. Đặc biệt để biến hóa khả năng chiến đấu thì mỗi chủng loại tăng sẽ có bảng talent, chỉ số chiến đấu khác biệt và quan trọng là phải có tính chiến thuật phối hợp đồng đội lẫn nhau mới mang đến chiến thắng chung cho cả team.

Trước mắt Bang Bang 2 sẽ có bốn cơ chế chơi chính là: Đấu So Tài với nhiều map đa dạng, Đấu Thường và Đấu Xếp Hạng với map 5vs5 chuẩn MOBA, cuối cùng là Đấu Hỏa Lực với tính năng hồi kỹ năng cực nhanh, khiến cho người chơi có thể thỏa sức tung những combo hoàn hảo. Ngoài ra trò chơi cũng có phần chiến đấu với AI, phân chia hai cấp độ khó dễ để người chơi có thể luyện tập và săn nguyên liệu để gia tăng sức mạnh.

Mới đây, trò chơi đã tung teaser hé lộ các tính năng quan trọng, đồng thời ấn định ra mắt vào 26.12 sắp tới. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.