Bangbang giới thiệu tank “khủng” cấp 6

28/05/2014 13:00 GMT+7

Tính năng nổi bật nhất trong bản cập nhật 10.0 ngày 27.5 của Bangbang là các xe tank cấp 6 với sự gia tăng đáng kể về sức mạnh và “lung linh” hơn về ngoại hình.

Bangbang giới thiệu tank “khủng” cấp 6 

Bản cập nhật Big update 10.0 với nhiều tính năng hấp dẫn.

Khi sưu tầm đủ một số nguyên liệu nhất định, các “tay súng” của Bangbang có thể hô biến ngay một chiếc tank 5 lên tank cấp 6 – cấp cao nhất hiện tại của các tank trong game. Việc “lên đời” này không chỉ giúp “những người bạn đồng hành” của người chơi long lanh, rực rỡ hơn với quầng hào quang xung quanh xe mà các chỉ số liên quan cũng tăng lên đáng kể. Đặc biệt, với các “siêu tank”, khi nâng lên cấp 6, người chơi sẽ thực sự cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về mức độ lợi hại của chúng.

 Bangbang giới thiệu tank “khủng” cấp 6 Bangbang giới thiệu tank “khủng” cấp 6

Tank 6 rực rỡ với hào quang bao quanh.

Theo đánh giá của ban điều hành (BĐH) game, tank 6 tuy mạnh nhưng sẽ không hề nguy hiểm nếu không biết cách kết hợp đội hình khi đánh team. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng map nhất định, người chơi sẽ phải sắp xếp đội hình sao cho phù hợp nhất thì mới có thể giành phần thắng lợi, nhất là trong các trận đánh 5vs5.

“Công thức vàng” hỗ trợ + tank trâu + tank trâu + tank dame + tank hiệu ứng sẽ không hẳn giữ nguyên giá trị trên mọi địa thế khi đưa đội hình tank 6 ra quân.

 Bangbang giới thiệu tank “khủng” cấp 6

Các nguyên liệu để nâng cấp tank.

Bên cạnh đó, hệ thống Sư đồ, việc điều chỉnh hệ thống Elo cũng như điểm cống hiến Guild cũng là những cập nhật đáng lưu ý của phiên bản mới nhất 10.0 của Bangbang. Một điểm khác có thể khiến các tay súng thích PK hơi buồn lòng là tính năng Team League sẽ đóng lại. Tuy nhiên, theo đại diện của BangBang thì đây lại  là động thái cần thiết nhằm chuẩn bị cho một bất ngờ đặc biệt khác sẽ được BĐH game bật mí trong tháng 6 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.