Bangbang online tung “hàng nóng” hóng Tết

16/01/2014 15:00 GMT+7

Tank mới Bọt Biển và giải đấu Team League là những điểm nhấn đặc biệt của Bangbang online trong phiên bản 8.3 được cập nhật vào ngày 16.1.2014.

 Bangbang online tung “hàng nóng” hóng Tết

Tank mới Bọt Biển

Sau Naruto, Bọt Biển là thành viên mới nhất gia nhập vào binh đoàn tank của Bangbang online. Với 3 skill đặc trưng Nhặt Xà Phòng, Thổi Bong Bóng, Giao Hộ Chiếu, Bọt Biển được đánh giá là “sát thủ năng lượng” mới của các tay súng. Bên cạnh đó, khả năng hồi HP và khiến địch tê liệt trong vòng 1,5 giây của Bọt Biển cũng là điều đáng lưu ý để các chiến binh lựa chọn đội hình khi tham gia vào các trận đánh.

 Bangbang online tung “hàng nóng” hóng Tết

Phụ bản Mê Cung Kinh Hoàng

Phụ bản mới Mê Cung Kinh Hoàng theo hình thức PvE sẽ là thách thức mới nhất cho các tay súng nếu muốn giành lấy các phần thưởng Pet tư chất cao, Tinh thể siêu năng, Hạt nhân vạn năng. Phụ bản có 2 cấp độ (thường và khó) để người chơi trải nghiệm. Theo mách nước riêng của Ban điều hành BangBang, game thủ nên đi theo đội hình 1 Chopper 2 Dark Night thì khả năng vượt ải sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

 Bangbang online tung “hàng nóng” hóng Tết

Team League – giải đấu sôi động mới của BangBang Online

Ngoài ra, tính năng Team League diễn ra hằng tuần cũng là điểm nhấn quan trọng trong phiên bản 8.3 của Bangbang online. Các đội sẽ tiến hành đăng ký và có thể tự chọn đối thủ để khiêu chiến, quyết đấu trong từng server. Đặc biệt, khi vào đến vòng loại, tất cả các team tham gia đều nhận được phần thưởng Ban điều hành game. Team chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng là 30,000 Bạc, 300 Giáp Sắt, 4 Huy Chương Vinh Dự và rất nhiều quà tặng giá trị khác.

Dự kiến, sau phiên bản 8.3, Bangbang online sẽ tiếp tục cập nhật phiên bản 9.0 trong thời gian trước Tết Nguyên đán để đáp ứng nhu cầu giải trí cho game thủ trong kỳ nghỉ dài ngày này.

Bạn đọc có thể tham khảo về game Bangbang online tại trang chủ: http://bangbang.cgame.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.