Báo chí và cộng đồng đang tạo hiệu ứng tốt cho game Việt

18/03/2014 14:04 GMT+7

Những con số thống kê từ nhà phát hành Wasabi cho thấy: Chiến binh CS đã thu được thành công lớn trong giai đoạn Alpha test. Điều đó cũng cho thấy cộng đồng vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào game Việt.

Bắt đầu Alpha test từ ngày 13.4, sau 4 ngày tựa game Việt Chiến binh CS đã đón 17.349 tài khoản đăng ký mới. Tính trên từng nhân vật, đã có tổng số 353.386 trận đấu diễn ra (trung bình mỗi nhân vật chơi 20 trận). Mỗi trận đấu trong game tối thiểu 5 phút. Như vậy trung bình mỗi người chơi đã dành gần 2 giờ trải nghiệm Chiến binh CS. Số lượng người đăng ký Alpha test nằm ngoài dự tính của nhà phát hành do đó 5.000 giftcode Alpha test của Chiến binh CS dường như là chưa đủ. Trên fanpage chính thức của Chiến binh CS, các game thủ vẫn đang tích cực tham gia các sự kiện nhằm có được giftcode cho mình và bạn bè.

Những con số thống kê của Chiến binh CS trong 4 ngày Alpha Test.

Ông Bạch Nguyễn, CEO của Wasabi cho biết: “Đây đều là các game thủ tham gia Chiến binh CS thông qua báo chí và các chia sẻ tin tức từ cộng đồng. Hoàn toàn xuất phát từ sự quan tâm của bạn đọc báo game trong những ngày qua”. Là sản phẩm game mobile online thuộc thể loại bắn súng góc nhìn người thứ 3. Chiến binh CS được phát triển bởi Studio JOY Entertainment bằng công nghệ Skylicht (3D Engine) đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hai nhà phát hành Wasabi & CMN Online cùng nhau hợp tác phát hành độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.