“Bão người” ồ ạt đổ vào Hắc Ám Chi Quang

10/04/2015 11:13 GMT+7

Sau khi ra mắt chính thức hơn một giờ đồng hồ, ban vận hành Hắc Ám Chi Quang đã phải mở máy chủ thứ 3 để thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm game của người chơi.

Đúng 10 giờ sáng 9.4, tựa game huyền bí Hắc Ám Chi Quang đã chính thức bước vào cuộc chiến của làng game. Theo ghi nhận từ phía nhà phát hành, Hắc Ám Chi Quang khai mở khá thuận lợi và được đông đảo game thủ ủng hộ. 

Hắc Ám Chi Quang đông nghẹt ngày ra mắt

Chỉ sau 20 phút khai mở, máy chủ The Light 1 của trò chơi đã chật kín người, nhà phát hành buộc phải ra tiếp máy chủ The Light 2 (tức 10 giờ 20 phút) để thỏa cơn khát người chơi. Thế nhưng, mật độ người chơi của máy chủ này cũng dần được đẩy lên nhanh chóng, một tiếng mười phút sau (tức 11 giờ 30 phút), máy chủ The Light 3 chính thức khai môn. Như vậy, trong vòng 1,5 tiếng sau khi Hắc Ám Chi Quang chính thức thương mại hóa, “cơn bão” người chơi chính thức đổ bộ vào game. Đến 14 giờ, nhà phát hành mở máy chủ The Light 4. Tính đến 17 giờ cùng ngày, cả 4 máy chủ luôn luôn trong tình trạng đông đúc người chơi.

 

4 máy chủ luôn trong tình trạng đông đúc

Cũng trong dịp này, Hắc Ám Chi Quang cũng ra mắt các sự kiện vô cùng hấp dẫn như “Quà đăng nhập 7 ngày”, “Đua Top”, “Quà cấp cao” với những phần thưởng vô cùng giá trị và hữu ích cho tân thủ.

“Nghía” qua một số cảnh đông đúc của game ngày đầu ra mắt:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.