Bạo Tẩu Thủy Hử vẫn khó đăng nhập dù đã tiến hành bảo trì

16/09/2016 19:00 GMT+7

Dù đã trải qua bảo trì, thế nhưng game thủ vẫn rất khó khăn trong việc đăng nhập vào Bạo Tẩu Thủy Hử...

Trong thời gian gần đây, game mobile Bạo Tẩu Thủy Hử của nhà phát hành Vega Game đang được đông đảo game thủ đón nhận. Tuy lối chơi chưa nhiều cải biến, nhưng nhờ hệ thống cốt truyện mới mẻ, đồ họa ưa nhìn, dễ chơi, sản phẩm này vẫn được đánh giá khá cao.

Tuy nhiên, liên tục trong ngày hôm nay, game mobile này liên tục gặp lỗi đăng nhập. Game thủ trên nhiều máy chủ S1, S2, S3 dù đã cố gắng sửa chữa bằng nhiều cách nhưng vẫn không thể vào game, các sự kiện, event quan trọng trong ngày cũng vì đó mà bị bỏ lỡ. Tình trạng này vẫn tiếp tục kéo dài suốt nhiều giờ đồng hồ khiến người chơi chán nản, nhiều tin đồn thất thiệt không hay về game được tung ra.

Bạo Tẩu Thủy Hử trục trặc với lỗi đăng nhập

Bạo Tẩu Thủy Hử trục trặc với lỗi đăng nhập

Lỗi đăng nhập khiến game thủ không thể tham gia các hoạt động cần thiết

Phản ánh tới Thanh Niên Game, người chơi Ares Đức cho biết: “Suốt ngày hôm nay, mình không tài nào đăng nhập được vào S3, liên tục hiện ra thông báo quá giờ online, mà game này làm gì có giới hạn giờ chơi.”

Bạo Tẩu Thủy Hử trục trặc với lỗi đăng nhập

Đội ngũ kỹ thuật game Bạo Tẩu Thủy Hử đang tích cực bảo trì

Tuy đội ngũ kỹ thuật game Bạo Tẩu Thủy Hử đã nhanh chóng bảo trì, nhưng số lượng không đăng nhập được vào game vẫn rất nhiều. Đội ngũ kỹ thuật của Bạo Tẩu Thủy Hử cũng đã xác nhận là trường hợp của Ares là do lỗi chứ game không giới hạn giờ chơi.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin liên quan đến Bạo Tẩu Thủy Hử trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.