Bảo trì 6 tuần chưa xong, Club Audition 'một đi không trở lại' ?

24/10/2017 15:00 GMT+7

Đã 6 tuần trôi qua kể từ ngày Club Audition phải bảo trì vì sự cố, thế nhưng trò chơi này vẫn chưa có dấu hiệu sẽ hoạt động trở lại...

 Club Auditon là game mobile vũ đạo âm nhạc, do VTC Game phát hành. Sản phẩm hứa hẹn mang đến một "Audition mới trên nền tảng di động", với những thay đổi thu hút và đặc sắc hơn. Club Auditon có nhiều điểm nhấn rất riêng ở hệ thống đồ họa. Những cử động của nhân vật trong các thao tác được nhấn nhá bởi những viền màu trông khá đẹp mắt. Động tác các nhân vật trong game cơ bản được thể hiện rõ, giúp người chơi phân biệt được nền nhạc nhanh, chậm, hay nét riêng của từng thể loại.

Kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2016, trò chơi đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ yêu thích vũ đạo âm nhạc tại Việt Nam bởi hệ thống thời trang đa dạng cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn mà ngay cả game client Audition cũng chưa có được. Tuy nhiên, kể từ đầu tháng 9 vừa qua, Club Audition đã ở trong tình trạng không thể đăng nhập vì lý do... bảo trì.

Theo tìm hiểu, đợt bảo trì này của trò chơi bắt đầu từ ngày 8.9 do "sự cố phát sinh ngoài ý muốn" trên cổng game GoPlay, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, đợt bảo trì này vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Thậm chí từ thời điểm đó đến nay, đội ngũ quản trị các kênh tương tác của trò chơi (fanpage/group) không đăng tải thêm thông báo nào mới, cũng như không hề trả lời/giải đáp các thắc mắc của cộng đồng game thủ.

Phản ứng trước tình trạng này của Club Audition, nhiều game thủ đã đặt nghi vấn về số phận của trò chơi sau khi bảo trì dài hạn. Cũng phải nói thêm rằng, việc một sản phẩm "lấy cớ" bảo trì để rồi sau đó đóng cửa trong im lặng là điều từng xảy ra khá nhiều ở làng game Việt, do đó kết cục này cũng hoàn toàn có khả năng sẽ xảy ra với Club Audition.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.