Baram, game online 'già nhất thế giới' ra mắt nhân vật mới

09/07/2016 17:00 GMT+7

Baram, game online 20 năm tuổi của Nexon, chuẩn bị ra mắt nhân vật mới Pháp Sư.

Cách đây vài ngày, Nexon vừa hé lộ phiên bản mới kỉ niệm 20 năm của Baram (hay Nexus: The Kingdom of the Winds), một trong những game online "già nhất" trên thế giới, với lớp nhân vật mới Pháp Sư (Mage). Lớp nhân vật Pháp Sư sắp có mặt trong Baram là lớp nhân vật có khả năng thu thập nộ để gia tăng chỉ số và sát thương gây ra. Ngoài khả năng gây sát thương phép, Pháp Sư còn được giới thiệu là một nhân vật có khả năng hỗ trợ đồng đội rất tốt.

Baram, game online già nhất thế giới ra mắt nhân vật mới

Lớp nhân vật mới Pháp Sư sắp có mặt trong Baram.

Baram (tên gốc: 바람의 나라) là game online thuộc thể loại nhập vai nhiều người chơi được phát triển bởi công ty Nexon (Hàn Quốc) với nội dung dựa trên các câu chuyện thần thoại Hàn Quốc. "Trùm cuối" của XL Games, ông Jake Song, từng là một trong những người đầu tiên tham gia phát triển Baram. Game online này được phát hành theo hình thức thu phí giờ chơi (pay to play) tại Hàn Quốc vào năm 1996, phát hành tại Mỹ vào năm 1998 và vẫn còn "sống" đến thời điểm hiện tại dù đồ họa đã trở nên lỗi thời.

[mecloud]MTda07eW7O[/mecloud]

Trailer giới thiệu phiên bản kỉ niệm 20 năm tuổi của Baram.

Hồi năm 2011, Baram từng được Tổ chức Kỉ lục Guinness Thế giới chứng nhận là MMORPG có thời gian vận hành thương mại hóa dài nhất trên thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.