Barotrauma: Tựa game hấp dẫn về đề tài khám phá đại dương

13/05/2019 07:00 GMT+7

Sau Subnautica, Barotrauma hứa hẹn sẽ mang lại cuộc phiêu lưu hấp dẫn, gay cấn và đậm chất sinh tồn dưới đáy đại dương. Đặc biệt, khi đây là đại dương của Europa - mặt trăng quay quanh quỹ đạo sao Thổ.

Nếu bạn là game thủ yêu thích đề tài khám phá đáy biển, chắc hẳn đã ít nhiều biết đến thương hiệu Subnautica - trò chơi kể về hành trình sinh tồn cô độc trên hành tinh chìm trong biển cả 4546B. Subnautica không chỉ thành công và tạo được sự chú ý lớn nhờ vào gameplay sinh tồn hấp dẫn, thế giới đại dương cực kỳ sáng tạo và độc đáo, mà còn bởi đây là trò chơi chất lượng hiếm hoi trong số các game lấy đề tài khám phá thế giới nước.
Một tin vui là không lâu nữa thôi, chúng ta sẽ được đón nhận trò chơi có đề tài tương tự, hứa hẹn sẽ mang lại cuộc phiêu lưu hấp dẫn không kém: Barotrauma. Chỉ khác ở chỗ, Barotrauma được chơi ở góc nhìn thức 3, theo thể thức màn hình ngang và đồng thời chịu ảnh hưởng khá lớn của FTL: Faster Than Light - tựa game khám phá không gian rất thành công được phát hành năm 2012.
Trailer giới thiệu Barotrauma
Trong Barotrauma, bạn sẽ đóng vai thủy thủ đoàn của chiếc tàu ngầm đang gánh vác sứ mệnh khám phá đáy đại dương của tiểu hành tinh Europa - mặt trăng của sao Thổ. Tất nhiên, chúng ta sẽ chẳng có game để chơi nếu hành tinh này không ngập tràn quái vật, dị thú và hằng hà sa số những hiểm nguy, bí ẩn. Đặc biệt, trò chơi được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi chơi cùng bạn bè.
Dự kiến, Barotrauma sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm Early Access từ ngày 05.06.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.