Bất bại online: Thiên Địa Quyết làm "chùn tay" game thủ

27/04/2014 15:00 GMT+7

Sau nhiều lần cập nhật, tính năng Thiên Địa Quyết đã trở thành rào cản cực lớn với nhiều game thủ Bất bại online.

Thiên Địa Quyết khiến game thủ Bất bại

Thiên Địa Quyết có lẽ là tính năng khiến rất nhiều game thủ Bất bại online phải đau đầu khi tìm cách vượt qua. Mặc dù phiên bản mới của Bất bại đã update rất nhiều tính năng bổ sung sức mạnh cho nhân vật trong game, nhưng chưa kịp vui với điều đó, việc xuất hiện thêm điểm “phản chấn” của những con Boss đã làm game thủ "điên đầu" trong việc suy nghĩ đội hình, lựa chọn skill khắc chế, nâng cấp trang bị hay tính toán hướng phát triển mới. Đây là lý do khiến cộng đồng game thủ Bất bại Online phải thảo luận về Boss trong Thiên Địa Quyết nhiều như bây giờ.

Thiên Địa Quyết khiến game thủ Bất bại

Thiên Địa Quyết khiến game thủ Bất bại

Hiện tại, có vẻ việc leo núi, vượt ải hàng ngày của các game thủ đang trở nên vô cùng khó khăn. Nhiều người chơi đã tạm dừng việc leo Thiên Địa Quyết mà ngồi nghiên cứu cách khắc chế phản chấn. “Mình lực chiến 82k mà giờ gặp Boss, nó phản chấn phát mất 10k HP rồi. Trong khi Boss gần 2 triệu HP. Kiểu này chắc tạm thời nghỉ leo tháp thôi”, rickypham - server Cửu Dương chia sẻ.

Game thủ hung.alex.9 – server Ngọc Nữ cũng cho hay: “Thiên Địa Quyết khó lên ghê gớm, mình đánh tầng thấp hơn 10 tầng còn ngã ngửa. Giờ dame lên Boss có 500 HP quá trâu bò”.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người chơi lạc quan về việc update này: “Bất bại update như thế này là đúng theo game, biết là khó thật nhưng nếu mình cố gắng thì vẫn vượt qua. Đây cũng là cách để mấy “đại gia” phải nghĩ cách tính toán cách vượt Thiên Địa Quyết chứ không chỉ đập tiền vô là được” – cao thủ mark_winner của server Thần Điêu nói.

Thiên Địa Quyết khiến game thủ Bất bại

Hiện tại, sau quãng thời gian ổn định tâm lý, game thủ Bất bại đang tập trung hết tâm ý của mình vào việc vượt qua những con Boss cực kỳ “trâu bò” của Thiên Địa Quyết. Đây cũng là hướng phát triển game mà NPH MCCorp muốn hướng đến khi ưu tiên đề cao việc người chơi muốn thắng phải tính toán kỹ lưỡng, chứ không phải “có tiền là có tất cả”.

Thiên Địa Quyết khiến game thủ Bất bại

Nhân dịp kỷ niệm 30.4 - 1.5, NPH Bất bại Online sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt mang tên“Tinh Linh Mặc Vũ” dành cho tất cả người chơi. Game thủ chỉ cần đăng nhập từ ngày 23.4 đến 28.4 là có thể dễ dàng giành những phần quà có ý nghĩa, giúp bạn tăng thêm công lực, trang bị cấp cao cho những trận chiến khó khăn sắp tới.

Đặc biệt, đại lễ bao có giá trị lên tới 100 triệu đồng sẽ dành cho game thủ nào may mắn thu thập đủ chữ “Tiếu Thư Thần Hiệp Ỷ Bích Uyên”. Đây chính là món quà ý nghĩa mà NPH MCCorp muốn tri ân tới tất cả người chơi đang hàng ngày bôn ba trong thế giới võ lâm khốc liệt của Bất bại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.