Bất bại online tung Hàn Băng chưởng trong server mới

24/05/2014 18:00 GMT+7

Server mới Hàn Băng của Bất bại online sẽ giới thiệu các môn võ công Tam Hoa Tụ Đỉnh, Ngũ Độc Kinh và đặc biệt là bộ chưởng học Hàn Băng.

Ra mắt vào thời điểm đầu hè, server Hàn Băng của webgame/mobile game Bất bại online vẫn giữ những tính năng vốn có trong các server trước như: nhận nhiệm vụ lên level, nuôi quái điểu, chinh phục thành Tương Dương, tu luyện thành tài trong Tàng Kinh Các cũng như chiêu mộ hiệp khách, v.v.

Bất bại online tung Hàn Băng chưởng trong server mới

Thành Tương Dương

Điểm đặc biệt trong server Hàn Băng là việc xuất hiện thêm các môn võ công Tam Hoa Tụ Đỉnh, Ngũ Độc Kinh trong Tàng Kinh Các, cùng sự xuất hiện bộ chưởng học Hàn Băng. Nếu bạn chưa biết, bí kíp dùng hàn băng kình đánh vào thân thể và kinh mạch đối thủ làm đóng băng được trưởng môn phái Tung Sơn Tả Lãnh Thiền sáng tạo ra, nhằm khắc chế Hấp Tinh Đại Pháp của Nhậm Ngã Hành trong tiểu thuyết Tiếu ngạo giang hồ nổi tiếng.

Bên cạnh các vị anh hùng vốn có như: Đông Tà, Tây Độc, Vương Ngữ Yên, Mạc Đại…, game thủ Bất bại online lại ưa sử dụng các vị hiệp khách: Tiểu Chiêu, Kim Luân Pháp Vương, Lam Phượng Hoàng. Vậy họ có gì đặc biệt vậy?

Nữ hiệp Tiểu Chiêu sử dụng Hùng Hùng Khánh Hỏa có khả năng sát thương cao và khả năng tăng điểm sinh mệnh, hỗ trợ đồng đội nên được nhiều game thủ tin dùng. “Đàn bà vốn chân yếu tay mềm”- câu nói này không đúng chút nào với một nữ nhân võ công cao cường như Lam Phượng Hoàng. Chỉ cần vài đường cước nhẹ nhàng, nhất là Vạn Cổ Thực Tâm của nàng (sát thương cao, làm kẻ địch trúng độc, giảm 2000 sinh mệnh) khiến bao kẻ “râu hùm” phải quy phục.

Bất bại online tung Hàn Băng chưởng trong server mới

Lam Phượng Hoàng và Tiểu Chiêu.

Với Ngũ Luân Đại Chuyển tạo ra 1200 sát thương cho kẻ địch, phục hồi 50 điểm nộ khí, Kim Luân Pháp Vương quả là một cao nhân nếu như game thủ muốn “san bằng” Hàn Băng.

Bất bại online tung Hàn Băng chưởng trong server mới

Kim Luân Pháp Vương

Trong Bất bại online, không thể không nhắc đến những chú chim quái điểu mới, cùng song hành với các game thủ. Tính tới thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất một game thủ đang làm “chao đảo” server Hàn Băng là nhân vật Bích Chi đang đứng ở vị trí số 1, sở hữu chú Hỏa Phụng. Quái điểu này có bộ lông rực rỡ màu lửa, đuôi dài mượt mà, óng ả. Song, với tốc độ 20, ngoại công 1000, ngoại phòng 1000 đã làm bao vị anh hùng khác phải ngậm ngùi chùn bước. Cùng với tốc độ 20, chú chim Tử Kim Bằng chỉ được sở hữu bởi 4 game thủ cái thế vì sức công phá, phòng thủ lên tới 2000. Và Băng Tinh Phụng với sức công –-thủ ít hơn một chút, bằng một nửa Tử Kim Bằng cũng là quái điểu đáng chú ý.

Bất bại online tung Hàn Băng chưởng trong server mới

Hỏa Phụng và Tử Kim Bằng

Bất bại online tung Hàn Băng chưởng trong server mới

Băng Tinh Phụng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.