Bất bại sẽ mở cửa vào 18.12

15/12/2013 10:09 GMT+7

Trò chơi dự kiến sẽ “lên kệ” vào 18.12 tới đây trên cả nền tảng Web và di động.

Bất bại sẽ mở cửa vào 18/12 - 01

Xuất hiện với tần số khá “dày” trong thời gian gần đây, Bất bại online – phiên bản Việt của tựa game MMORPG Quỳ hoa bảo điển (tại Trung Quốc) đang tiến gần đến ngày ra mắt. Trò chơi dự kiến sẽ “lên kệ” vào ngày 18.12 trên cả nền tảng Web và di động.

Bất bại sẽ mở cửa vào 18/12 - 03

Dù vậy, tựa game nhập vai ăn theo các tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung này vẫn còn là một ấn số đối với rất nhiều game thủ. Liệu Bất bại có thể là món ăn tinh thần đáng chờ đợi trong dịp cuối năm? Xin mời các độc giả cùng chúng tôi tham khảo qua một số tính năng của trò chơi.

Các lớp nhân vật

Bất bại có tất cả năm lớp nhân vật khác nhau cả nam lẫn nữ bao gồm: Võ Giả, Kiếm Khách, Hoa Khôi, Hiệp Đao, Quyền Sư. Mỗi lớp nhân vật được chia ra dựa vào các yếu tố xuất thân, dung mạo, tính cách, võ công…và có nét đặc trưng khác nhau mang phong thái kiếm hiệp Kim Dung như: Võ giả - Hoàng Dược Sư, Kiếm Khách - Quách Tương, Hiệp Đao - Dương Quá…. 

Bất bại sẽ mở cửa vào 18/12 - 04

Bất bại sẽ mở cửa vào 18/12 - 05

Bất bại sẽ mở cửa vào 18/12 - 06

Hệ thống chiêu thức đa dạng và đẹp mắt trong Bất Bại Online 

Tính năng Tâm Pháp, Thiên Địa Quyết, Thú Nuôi 

Bất bại sẽ mở cửa vào 18/12 - 07

Bất bại sở hữu hệ thống nhiệm vụ khá đồ sộ từ chính tuyến đến bang phái, liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến các nhân vật quen thuộc trong tiểu thuyết Kim Dung. Không chỉ vậy, chất kiếm hiệp còn được xây dựng qua các tính năng đặc trưng như Tâm pháp, Thiên địa quyết và Thú nuôi.

Bất bại sẽ mở cửa vào 18/12 - 08

Hệ thống Tâm Pháp là cả một quá trình đầy thử thách

Đầu tiên là hệ thống Tâm Pháp, người chơi sẽ bắt đầu được học khi nhân vật đạt cấp 11. Để ghép thành Tâm pháp võ học hoàn chỉnh, game thủ cần thu thập đủ các mảnh “tàn diệp” liên quan rồi mới bắt đầu tu luyện. Cứ năm tầng tu luyện, Tâm pháp sẽ giúp nhân vật mạnh hơn với một thuộc tính đi kèm.

Có khá nhiều bí kíp tâm pháp trong Bất bại như “Đồng tử công”, “Ngọc nữ tâm kinh”, “La hán phục ma”…. Mỗi tâm pháp đều có những công dụng riêng, người chơi tùy theo nhu cầu mà quyết định có nên thu thập và tu luyện hay không.

Bất bại sẽ mở cửa vào 18/12 - 09

Thiên Địa Quyết

Hệ thống PvE cá nhân mang tên Thiên Địa Quyết được coi là cửa ải khó khăn đối với các game thủ. Với độ khó của mình, 90 tầng của Thiên Địa Quyết sẽ vừa là nơi chứng tỏ sức mạnh, vừa là nơi kiếm trang bị cấp cao, mồi câu, nội công đan của người chơi. Ngoài ra, người chơi đầu tiên đánh thắng Boss sẽ được tạc tượng ở tầng tháp tương ứng.

Bất bại sẽ mở cửa vào 18/12 - 10

Thú nuôi hay còn gọi là hệ thống quái điểu sẽ là tính năng được khai mở khi người chơi đạt cấp 31. Giống như các tựa game khác, thú nuôi trong Bất bại cũng tham gia chiến đấu cùng bạn. Sở hữu ba thuộc tính gồm: tốc độ, kĩ năng, tăng thuộc tính đội ngũ; quái điểu sẽ hỗ trợ đắc lực game thủ trong khi làm nhiệm vụ, PvP… 

Bất bại sẽ mở cửa vào 18/12 - 02

Các độc giả có thể tham khảo thêm tại trang chủ: http://batbai.vn/ hoặc Facebook: https://www.facebook.com/batbaionline

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.