Bất chấp lệnh cấm, Pokemon GO vẫn lộ gameplay dài 9 phút

27/04/2016 14:00 GMT+7

Sau khi Pokemon GO có mặt tại Úc và New Zealand, kênh GAME Previews đã chia sẻ một đoạn video dài gần 9 phút giới thiệu cận cảnh lối chơi của trò chơi này bất chấp lệnh cấm từ The Pokemon Company và Niantic.

Ngay từ khi mới tiến hành thử nghiệm tại Nhật Bản, Pokemon GO đã gây được ấn tượng mạnh với những người yêu thích dòng game Pokemon nổi tiếng bởi lối chơi rất thú vị. Mới đây, The Pokemon Company và Niantic đã mở rộng các quốc gia được tham gia thử nghiệm Pokemon GO sang Úc và New Zealand.

Sau khi Pokemon GO có mặt tại Úc và New Zealand, kênh GAME Previews đã chia sẻ một đoạn video dài gần 9 phút giới thiệu cận cảnh lối chơi của trò chơi này bất chấp lệnh cấm từ The Pokemon Company và Niantic. Trước đây, The Pokemon Company và Niantic từng khóa rất nhiều tài khoản thử nghiệm do công bố lối chơi của Pokemon GO lên YouTube.

Chưa rõ "số phận" tài khoản thử nghiệm của kênh GAME Previews sẽ như thế nào nhưng đoạn video do kênh này cung cấp đã giúp chúng ta có cái nhìn cận cảnh hơn về phiên bản thử nghiệm mới nhất của Pokemon GO.

Bất chấp lệnh cấm, Pokemon GO vẫn lộ gameplay dài 9 phút

Ở giai đoạn tạo nhân vật, Pokemon GO cho phép người chơi có thể tùy chỉnh về quần áo, giày, ba lô... Tuy nhiên, ngoại trang của nhân vật gần như không có thay đổi về thiết kế mà chỉ khác biệt về màu sắc. Hi vọng rằng phiên bản chính thức của Pokemon GO sẽ cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn hơn trong quá trình tùy chỉnh nhân vật.

Về mặt lối chơi, cơ chế bắt Pokemon hoang dã trong Pokemon GO khá giống với các thông tin mà The Pokemon Company và Niantic công bố trước đây. Tính năng này hoạt động với dạng vòng tròn chuyển động xuất hiện xung quanh Pokemon, và người chơi phải sử dụng kĩ năng của mình để ném Poke Ball một cách chính xác nhất có thể. Độ khó của việc này phụ thuộc vào chủng loại Pokemon cũng như loại Poke Ball mà người chơi sử dụng.

Bất chấp lệnh cấm, Pokemon GO vẫn lộ gameplay dài 9 phút

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các thông tin liên quan đến Pokemon GO trong các bản tin tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.