Bát Hoang Lãnh Chủ cập bến Việt Nam, do Soha Game phát hành

Khương Duy
Khương Duy
04/02/2020 10:47 GMT+7

Sở hữu thế mạnh đồ họa vượt trội, Bát Hoang Lãnh Chủ đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng gamer những ngày đầu năm.

Bát Hoang Lãnh Chủ là game di động nhập vai có đề tài tiên hiệp, trò chơi được giới thiệu như là sản phẩm phát triển dành cho thị trường Hàn Quốc và hiện tại đã được Soha Game đưa về Việt Nam. Từ giao diện điều khiển, phong cách hoạt họa nhân vật và cả lối chơi có chiều sâu đều mang đậm bản sắc của những bom tấn xứ sở kim chi, hứa hẹn đem tới những trải nghiệm nhập vai chất lượng nhất cho giới game thủ.

Trong phiên bản đầu tiên, Bát Hoang Lãnh Chủ sẽ đem tới cho người chơi 4 class nhân vật, tương ứng với 4 phong cách chiến đấu khác biệt. Mỗi class sẽ sở hữu những ưu thế riêng về chỉ số cũng như sự khắc chế với các lớp nhân vật còn lại. Bên cạnh đó, Bát Hoang Lãnh Chủ còn cho phép người chơi tùy biến vẻ ngoài nhân vật với nhiều tùy chỉnh thú vị, từ trang phục, cánh, pet, tọa kỵ cho tới cả màu sắc, do đó, người chơi có thể thỏa sức tạo ra một bộ cánh riêng nhất, độc nhất dành cho nhân vật của mình.

Ngoài ra, Bát Hoang Lãnh Chủ cũng sở hữu hàng loạt tính năng hấp dẫn như Độ Kiếp, Lãnh Thổ Chiến,... Nhìn chung, đây là một sản phẩm sở hữu đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai khá thú vị.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Bát Hoang Lãnh Chủ tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.