Bất ngờ với chất lượng tốt của Khí Phách Anh Hùng ngày đầu ra mắt

16/03/2015 10:00 GMT+7

Lặng lẽ triển khai Alpha Test trong ngày 16.3, nhưng Khí Phách Anh Hùng lại mang trên mình rất nhiều điểm mạnh và tiềm năng có thể trở thành tựa game thành công trong thời gian tới.

Giai đoạn Alpha Test của Khí Phách Anh Hùng bắt đầu lúc 10 giờ sáng ngày 16.03.2015 và kết thúc vào lúc 16 giờ ngày 19.03.2015 có reset nhân vật chơi.

webgame 3D không cần cài đặt, game còn có góc nhìn mới lạ dựa trên danh tác Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung. Theo thông tin của NPH TTV Online, Khí Phách Anh Hùng sẽ có hệ thống phó bản dày đặc, skill đa dạng biến tấu trên nên đồ họa sắc sét, không gian 3D rộng lớn. Bên cạnh đó, khi người chơi đạt cấp 80 sẽ mở Thông Thiên Pháp, là phó bản PVE có tính khiêu chiến cao, xây dựng nên những trận đấu rực lửa cùng với những phần thưởng hậu hĩnh dành cho người chiến thắng.

Ngay trong buổi sáng ngày 16.3, Thanh Niên Game đã có những trải nghiệm sơ bộ đối với webgame 3D mở màn năm 2015 của TTV Online này.

Video trải nghiệm gameplay

Bất ngờ với chất lượng tốt của Khí Phách Anh Hùng ngày đầu ra mắt

Game được xây dựng theo cơ chế phó bản

Khá nhẹ tay trong việc quảng bá, đó là chưa kể cách thức vận hành Fanpage tương đối...lơ là, nên Khí Phách Anh Hùng đã thật sự khiến chúng tôi bất ngờ về tiềm năng của game chỉ sau một thời gian trải nghiệm ngắn vào sáng nay. Được biết, game sẽ hướng đến đối tượng game thủ khá hẹp do hạn chế tài khoản.

Cách chơi của game được xây dựng theo từng Map nhỏ riêng lẻ (phó bản), cấu trúc thường thấy trong những game nổi tiếng như Vindictus, Continent Of The Ninth... Cụ thể, người chơi sẽ không chia sẻ bản đồ với các game thủ khác, mà mỗi người (cùng tổ đội của mình) sẽ được chuyển đến một map hoàn toàn riêng biệt. Tất nhiên, vẫn có những thành trì chung làm "nơi đi nơi về" của tất cả người chơi, được hiểu như một "trạm xe buýt" đúng nghĩa, với vai trò quan trọng nhất là tạo khoảng thời gian để người chơi xốc lại độ hình, trang bị, tăng skill, cường hoá vật phẩm....

Bất ngờ với chất lượng tốt của Khí Phách Anh Hùng ngày đầu ra mắt

Gameplay của Khí Phách Anh Hùng đơn giản, dễ tiếp cận bởi cách dàn trải giao diện rất khoa học

 Tuy được đóng mác Webgame, Khí Phách Anh Hùng khiến chúng tôi ngạc nhiên bởi chất lượng đồ hoạ bắt mắt, độ chi tiết khá cao và quan trọng nhất là khả năng vận hành rất trơn tru. Bạn được giải phóng hoàn toàn khỏi sự gò bó góc nhìn, nên có thể thoải mái xoay chuyển camera tuỳ theo ý thích - một điều hiếm thấy ở những webgame cùng thể loại. Chưa dừng lại ở đó, đồ hoạ game còn mang lại những điểm cộng trong khả năng tái hiện chuyển động nhân vật: các đòn đánh chắc tay, dứt khoát, rõ nét, khá tự nhiên. 

Theo trải nghiệm của Thanh Niên Game, những phụ bản trong game ngay từ đầu đã hình thành những đường dây quan trọng với nguyên tác Tiếu Ngạo Giang Hồ (trừ NPC Bách Hiểu Sinh hướng dẫn tân thủ vốn là nhân vật của... Cổ Long). Các phụ bản đầu tiên bạn sẽ được chạm trán nhóm Thanh Thành "Tứ Thú" theo cách gọi của Lệnh Hồ Xung, hy vọng theo diễn tiến trò chơi, game thủ sẽ được chạm trán với những Nhậm Ngã Hành, Đông Phương Bất Bại... 

Bất ngờ với chất lượng tốt của Khí Phách Anh Hùng ngày đầu ra mắt

Chọn phần thưởng sau mỗi phụ bản

Hệ thống Auto được tích hợp trong Khí Phách Anh Hùng gần như bao quát được hết các công việc mà người chơi giao phó, vẫn chưa rõ hệ thống Auto này sẽ can thiệp mạnh đến mức nào trong các phụ bản PVP, chiến đấu tập thể... nhưng người chơi hoàn toàn có thể ít phụ thuộc vào Auto, bởi chức năng tự công kích mục tiêu (chọn đối tượng bằng phím Tab) đã khá là tiện dụng, phù hợp với giao diện và cơ chế điều khiển bằng bốn phím W,A,S,D của game. 

khi phach anh hung

Game chỉ có ba môn phái

 khi phach anh hung

Tổng đà môn phái được xây dựng khá chi tiết

Tuy được xây dựng dựa trên thế giới Tiếu Ngạo Giang Hồ, nhưng khá bất ngờ là game chỉ có đúng 3 môn phái: Hoa Sơn, Thiếu Lâm, Nhật Nguyệt. Được xây dựng theo công thức sát thương - "trâu bò" - phép thuật thường thấy. Cũng khá may mắn là các phái này có phong cách chiến đấu, ngoại hình và bản sắc rất riêng biệt. Có một điều khá buồn cười là ngay khi chúng tôi đặt chân lên núi Hoa Sơn, thứ gây ấn nhất không phải Nhạc Bất Quần hay Lệnh Hồ Xung, mà là một con rồng bự chảng chẳng hiểu từ đâu ra đang "quá cảnh" tại tổng đà phái. 

 khi phach anh hung

Nhóm phóng viên TNG vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ, lý do vì đâu rồng thiêng của "Bảy viên ngọc rồng" đi lạc sang Webgame này.

Hệ thống thú nuôi (Pet) là một tính năng đáng kỳ vọng của Khí Phách Anh Hùng, nhờ có nên đồ hoạ bắt mắt mà "nữ đồ đệ" trò chơi cung cấp vào khởi đầu game có đường nét khá đẹp, sinh động, mặc dù khi lâm trận thì chỉ có chủ nhân là người tả xung hữu đột chính yếu. 

khi phach anh hung

Nhân vật Pet đầu tiên của game khá giống Tinker Bell!

Một số hình ảnh ban đầu của Khí Phách Anh Hùng:

Bất ngờ với chất lượng tốt của Khí Phách Anh Hùng ngày đầu ra mắt

Đồ hoạ rất khá đối với một sản phẩm Webgame

Bất ngờ với chất lượng tốt của Khí Phách Anh Hùng ngày đầu ra mắt

Giao diện game

Bất ngờ với chất lượng tốt của Khí Phách Anh Hùng ngày đầu ra mắt

Thành Hàng Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.