Bất ngờ xuất hiện teaser game mới Tiểu Long Nữ

11/04/2014 09:30 GMT+7

Điểm nhấn của teaser là một mỹ nhân xinh đẹp với mái tóc dài, khuôn mặt mảnh mai và đôi mắt gợi cảm trong trang phục cổ trang cách điệu.

9 giờ sáng ngày 11.4, một trang teaser với tên gọi Tiểu Long Nữ đã bất ngờ xuất hiện tại địa chỉ: http://tieulongnu.com.vn/.

 Bất ngờ xuất hiện teaser game mới Tiểu Long Nữ

Tiểu Long Nữ hứa hẹn là tựa game mới hấp dẫn dành cho game thủ Việt

Trang teaser được thiết kế đơn giản với điểm nhấn một mỹ nhân xinh đẹp với mái tóc dài, khuôn mặt mảnh mai và đôi mắt gợi cảm trong trang phục cổ trang cách điệu trong tư thế nhìn về phía sau như mời gọi. Dễ dàng đoán được đây là Tiểu Long Nữ, nhân vật chính của tựa game mới toanh này.

Nhân vật kiếm hiệp trên cảnh núi non hùng vĩ mang phong cách thủy mặc, nhiều phần chắc chắn đây sẽ là một tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp – “món khoái khẩu” của game thủ Việt. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán. Thông tin chi tiết Tiểu Long Nữ vẫn chưa được nhà phát hành công bố.Bên cạnh đó, thông điệp “Đón chờ bất ngờ tiếp theo vào 14.4” hứa hẹn các thông tin hấp dẫn của Tiểu Long Nữ sẽ tiếp tục được đưa ra vào ngày này.

Nếu bạn chưa biết, Tiểu Long Nữ là chưởng môn Cổ Mộ phái trong tác phẩm Thần Điêu Đại Hiệp của Kim Dung. Nàng là một trong những mỹ nữ xinh đẹp nhất của series truyện Thần Điêu Tam Bộ Khúc. Dù vậy nàng lại được tác giả miêu tả khá ít. Nhưng điều đó không làm nàng kém nổi bật, ngược lại điều này lại khiến nàng thêm bí ẩn và làm say mê biết bao thế hệ đọc giả Việt. Chính vì vậy, việc xuất hiện tựa game với nhân vật chính là Tiểu Long Nữ là một tin vui cho người hâm mộ nàng.

Hãy vào teaser và fanpage Tiểu Long Nữ vào ngày 14.4 để khám phá nhiều thông tin bất ngờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.