Batman v Superman: Điều gì xảy ra khi Người Dơi khiêu chiến Siêu Nhân?

20/04/2015 07:00 GMT+7

Trong đoạn teaser trailer mới nhất của phim Batman v Superman: Dawn of Justice, bộ đôi người hùng Superman và Batman có nhiều “khúc mắc” cần giải quyết, và liệu rằng chuyện gì sẽ xảy ra?

Nối tiếp bộ phim Superman: Man of steel, Zack Snyder – đạo diễn nổi tiếng với các bộ phim ăn khách như 300, 300 Rise of an Empire (viết kịch bản), Watchmen, v.v. tiếp tục ra mắt bộ phim bom tấn Batman v Superman: Dawn of justice. Bộ phim được lấy cảm hứng từ 2 siêu anh hùng nổi tiếng nhất trong truyện tranh DC Comics, đồng thời cũng là 2 người bạn cùng chung chí hướng, luôn luôn giúp đỡ nhau (trong phim cũng sẽ có sự góp mặt của Wonder Woman).


Teaser trailer Batman v Superman: Dawn of justice

Tuy nhiên, chỉ trong đoạn trailer ngắn ngủi với sự xuất hiện chớp nhoáng của 2 nhân vật chính, chúng ta chỉ hiểu được Superman đã vấp phải “búa rìu dư luận” và người giải quyết vấn đề này lại là Batman. Liệu rằng chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi ở cuối trailer, Batman với bộ giáp Kryptonite tỏ ra đầy thách thức, khiêu chiến và khẳng định rằng Superman sẽ phải đổ máu. (Batman: Tell me, do you bleed? You will!). Cũng xin nói thêm, dù Batman chỉ là người thường so với một Superman "siêu nhân", nhưng khi được trang bị Kryptonite vào giáp, anh chàng sẽ dễ dàng cho Siêu nhân "ăn hành".

Nhìn qua, chắc hẳn các fan DC Comics sẽ nhớ lại cuộc chiến giữa Superman và Batman trong tựa game đình đám Injustice: Gods Among Us để thấy được sự “bá đạo” của của 2 siêu anh hùng Batman và Superman.

 
Một đoạn gameplay "choảng" nhau giữa Superman và Batman trong Injustice: Gods among us

Thanh Niên Game cũng xin tặng đến quý bạn đọc một đoạn trailer hài hước của nhóm HISHE (viết tắt của chữ How it should have ended - Đáng lẽ nó phải kết thúc như thế này) khi Superman và Batman cùng nhau đi… làm tách café mà quên mời Wonder Woman.


Cafe luôn có thể giải quyết mọi vấn đề

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.