Battle City 3 - Bước tiếp hành trình giải đấu bài ma thuật YugiH5

05/06/2018 16:15 GMT+7

Ngày hội Offline tiếp theo dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 15 và 16/06/2018 tại Hà Nội và Cần Thơ.

Trải qua 2 mùa giải vô cùng thành công và được đông đảo bài thủ đón nhận, Battle City mùa 3 chính là bước đi mới với nhiều thay đổi hấp dẫn nhằm tiếp tục hành trình tiến vào con đường giải đấu chuyên nghiệp của Yugih5.

Đi offline - Nhận quà lưu niệm độc đáo

Sắp tới đây, ngày hội Offline khởi tranh Giải đấu Battle City 3 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 09/06 và 10/6/2018.

Ngày 09/06/2018, các bài thủ sẽ có cơ hội chơi thử Yugih5, giao lưu check-in nhận quà hấp dẫn.

Ngày 10/06/2018, Vòng loại của Battle City 3 sẽ chính thức diễn ra tại 2 khu vực là TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, đây là 2 trong số 4 địa điểm được lựa chọn để tổ chức vòng đấu Offline.

Ngày hội Offline tiếp theo dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 15 và 16/06/2018 tại Hà Nội và Cần Thơ.

Trong thời gian diễn ra Vòng loại thi đấu Offline, các bài thủ đến tham gia không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng mà còn được trải nghiệm các hoạt động đặc sắc khác như chụp ảnh, giao lưu với các Hot Streamer… Không những không mất phí mà bài thủ còn có thể rinh về các quà tặng lưu niệm hấp dẫn như áo thun, sổ tay, code Yugih5…

Tiếp nối hành trình của giải đấu bài ma thuật bán chuyên nghiệp, Battle City mùa 3 không chỉ kế thừa những thành công của các mùa giải trước, mà còn nâng tầm quy mô hơn với nhiều thay đổi trong khâu tổ chức, thể lệ và giải thưởng.

Đổi mới và phát triển

Battle city 3 sẽ diễn ra từ ngày 31/05 - 24/06/2018. Giải đấu lần nay hứa hẹn sẽ đưa các tuyển thủ đến với những trải nghiệm mới cực hấp dẫn.

Trước khi đến với vòng thi đấu chính thức để giành ngôi vị Vô địch Battle City 3, các bài thủ sẽ phải trải qua Vòng đấu loại để lựa chọn 8 cái tên xuất sắc tiếp tục hành trình. Điểm đặc biệt là Vòng đấu loại sẽ được tổ chức Offline tại 4 địa điểm lớn trên toàn quốc, bao gồm:

o   HCM: KingDom Next Gen – 125/5 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, HCM.

o   Đà Nẵng: Còi Gaming – 574B Núi Thành, Đà Nẵng.

o   Hà Nội: Viking Gaming – Tầng 5, tòa nhà Đa Năng, 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

o   Cần Thơ: DK Gaming – 213 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Đây là giải đấu Offline đầu tiên được tổ chức, và là cơ hội để các bài thủ giao lưu, gặp gỡ nhau ngoài đời thực, cũng như được sở hữu những phần thưởng vô cùng hấp dẫn:

o   Hạng Nhất: 20,000 Gem + áo Yugih5 + suất tham dự VCK Battle City mùa 3.

o   Hạng Nhì: 15,000 Gem + áo Yugih5 + suất tham dự VCK Battle City mùa 3.

o   Hạng Ba:  10,000 Gem + áo Yugih5.

o   Hạng Tư: 5,000 Gem + áo Yugih5.

o   Hạng 5 - 16: Áo Yugih5.

Để tạo điều kiện thi đấu tốt và công bằng nhất cho các tuyển thủ, BTC đã quyết định cung cấp cho mỗi bạn đăng kí thi đấu 1 tài khoản thi đấu riêng với những bộ bài đã được sắp xếp sẵn. Tuyển thủ chỉ việc lựa chọn bộ bài yêu thích và thể hiện bản lĩnh thôi. Tất cả sẽ được quyết định bởi kĩ năng của người chơi, và tất nhiên không thể thiếu 1 chút yếu tố may mắn rồi.

Hiện tại, cổng đăng ký tham gia Vòng loại Offline Battle City 3 đã mở, các bài thủ hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội tranh tài và nhận các phần quà hấp dẫn nhé!

Từ chuỗi giải đấu bán chuyên đến hành trình bước vào con đường eSport chuyên nghiệp.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Yugih5 đã định hướng cho mình con đường phát triển lâu dài với đích đến là một hệ thống giải đấu bài ma thuật chuyên nghiệp xứng tầm eSport dành cho cộng đồng bài thủ. Giải đấu Battle City chính là minh chứng cho những nỗ lực của Ban điều hành trên hành trình phát triển cộng đồng trong thời gian qua.

Bên cạnh series giải đấu Battle City, sắp tới đây, Yugih5 sẽ cho ra mắt loạt giải đấu mới như: Giải đấu Hành Trình Bài Vương quy tụ những cao thủ xuất sắc của các giải đấu trước, hay giải đấu bài ma thuật dành cho các bài thủ nữ, Giải giao lưu Online… Hi vọng rằng với một bệ phóng vững chắc qua chuỗi giải đấu bán chuyên đã, đang và sắp diễn ra, con đường đến với thế giới chuyên nghiệp của Yugih5 sẽ không còn xa nữa.

Đừng quên đăng ký tham dự Battle City 3 ngay hôm nay nhé!

Trang giải đấu: http://giaidau.yugih5.com

Chơi ngay tại: http://play.h5.zing.vn/goto/YgAo

Trang chủ: https://yugih5.com

Fanpage: https://www.facebook.com/yugih5/

Group: https://www.facebook.com/groups/yugih5/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.