Battleborn: khi MOBA kết hợp cùng FPS

13/07/2014 09:00 GMT+7

Gearbox Software, hãng phát triển với chuyên môn là dòng game FPS, đã giới thiệu sản phẩm mới của mình: Battleborn - một game MOBA.

Mới đây, tạp chí Game Informer đã hé lộ một bức ảnh cover của Battleborn, dự án game mới nhất của Gearbox Software (nổi tiếng với loạt game Brothers in armsBorderlands). Hãng phát triển cho biết Battleborn sẽ đi theo thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) kết hợp với yếu tố nhập vai (RPG) cùng cơ chế đồ họa hoạt hình tương tự như siêu phẩm Borderlands. Điều đặc biệt ở Battleborn chính là hãng sẽ mạnh dạn “khai phá” yếu tố MOBA từ 2 “ông lớn” Dota 2LMHT.

Yếu tố MOBA sẽ được thể hiện rõ nét trong Battleborn với sự xuất hiện của những con quái  (creeps) quen thuộc, tốc độ chơi nhanh cùng những vị anh hùng đặc trưng có mặt trong phần chơi chiến dịch phối hợp 5 người. Dĩ nhiên, phần chơi mạng (multiplayer) cũng sẽ hỗ trợ chế độ 5 đấu 5 (5v5).

Battleborn - Game FPS lai MOBA của Gearbox Software

Chủ tịch của Gearbox Software, ông Randy Pitchford, cho biết: “Pha trộn nhiều thể loại, nâng cấp thú vị, phối hợp và đối đầu trong một tựa game FPS sở hữu cốt truyện sâu sắc cùng bối cảnh giả tưởng, Battleborn thật sự là tựa game đầy tham vọng nhất mà chúng tôi từng tạo ra.”

Câu chuyện của Battleborn lấy bối cảnh trong một tương lai xa xôi, khi mà hy vọng của một vì sao cuối cùng đang chết dần từng ngày được đặt trong tay những chiến binh mới, những người đã gạt bỏ sự khác biệt của bản thân để chống lại một mối đe dọa không thể ngăn cản.

Battleborn - Game FPS lai MOBA của Gearbox Software

Battleborn dự kiến sẽ phát hành vào năm 2015. Trong thời gian này, Gearbox Software đang hợp tác cùng 2K Australia để phát triển game Borderlands: The pre-sequel cũng như làm việc với Telltale Games để cho ra mắt Tales from the borderlands.

Mời các bạn cùng xem trailer giới thiệu game Battleborn:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.