Battlefield 1 ra mắt bản đồ mới, trải nghiệm miễn phí DLC trong 7 ngày

21/07/2017 12:15 GMT+7

Đây thực sự là một ngày hội dành cho cộng đồng Battlefield 1 toàn cầu, với nhất nhiều ưu đãi đến từ đội ngũ EA.

Từ ngày 20,7 đến 27.7 (21.7 đến 28.7 theo giờ Việt Nam), lần đầu tiên Battlefield 1 sẽ cho phép toàn bộ game thủ trải nghiệm trọn vẹn nội dung trò chơi, tương đương với quyền lợi của gói Premium Pass. Đồng nghĩa với việc chỉ cần sở hữu bản game gốc (không bao gồm DLC), bạn vẫn có thể đăng nhập vào game và "chiến" toàn bộ bản đồ chơi trong gói mở rộng They Shall Not Pass, nhưng sẽ không nhận được điểm kinh nghiệm từ các bản đồ này (những người chơi đã có DLC hoặc Premium Pass vẫn được hưởng điểm kinh nghiệm như bình thường).
Đây là lần đầu tiên EA và Dice "chơi lớn", cho phép game thủ trải nghiệm miễn phí They Shall Not Pass trong tuần lễ thiên đường này, bên cạnh đó, tất cả các phiên bản Battlefield 1 hiện đang được giảm giá (sale) với mức ưu đãi khá hấp dẫn. 
Trailer giới thiệu bản đồ Prise de Tahure
Cũng nhân dịp này, Battlefield 1 chính thức ra mắt bản đồ chơi Prise de Tahure, tái hiện trận đánh khốc liệt giữa quân Pháp và Đức trong những đêm tăm tối tại vùng Butte-de-Tahure (thuộc chiến khu Champagne). Đây là một trong những trận đánh khốc liệt, dai dẳng nhất Đệ nhất Thế chiến, với thương vong lên tới 21.000 người chỉ tính riêng phía quân đội Pháp, sau khi chống chọi đến 16 lần phản công ròng rã của quân Đức chỉ trong vòng 10 ngày.
Trong game, Prise de Tahure được phác họa là một thị trấn điêu tàn, đầy khói lửa, với Pháp là lực lượng nằm ở phe phòng thủ. Đặc biệt, bản đồ chơi này sẽ diễn ra vào ban đêm, với khả năng xuất hiện sương mù là khá cao.
Có thể nói, tuần lễ sắp tới là một ngày hội thật sự của những ai yêu thích Battlefield 1, đây là bước hâm nóng cộng đồng cần thiết của EA để chuẩn bị cho màn ra mắt bản DLC In The Name Of The Tsar (Nhân danh Sa Hoàng) vào tháng 9, đưa người chơi đến mặt trận phía Đông và tham gia vào cuộc phản công của Nga trước liên minh Đức/Áo - Hung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.