Beat Bop - Game tap tap siêu đáng yêu

09/09/2015 21:00 GMT+7

Sau một loạt các game gây nghiện như Tap Titans, Bitcoin Bilionaire,…thì trào lưu này đã quay trở lại và thậm chí còn lợi hại hơn xưa với Beat Pop.

Phát hành bởi Fliptus Pty Ltd, game mobile Beat Pop gây ấn tượng với phong cách 2D đậm chất hoạt hình, được lồng ghép chung với cốt truyện khá dễ thương. Game được xây dựng dựa trên phong cách chơi tap tap, nghĩa là bạn phải liên tục "nhấn" màn hình bằng các ngón tay của mình xuyên suốt quá trình chơi game. Cốt truyện của game cũng khá đơn giản và không cầu kỳ, nhưng đầy cảm xúc và đáng yêu: người chơi sắm vai một chàng nghệ sỹ nghèo vô gia cư,nhưng luôn nuôi dưỡng ước mơ trở thành tay guitar lừng danh.

Với cây đàn guitar được... cắt ra từ một mảnh bìa các-tông, ước mơ chinh phục thế giời bằng tài năng âm nhạc và... ngón tay của người chơi, liệu anh chàng có thực hiện được hoài bão của mình?

Beat Pop

Ngoài kiểu chơi tap tap không thể đơn giản, sự kết hợp giữa "nhấn" và quá trình "lên đời" của nam nghệ sĩ mới là điều khiến người chơi thích thú. Từ đường phố cho đến các show diễn lớn nhỏ, thành lập band nhạc, mua sắm thiết bị âm thanh , đầu tóc, quần áo,….cho đến hàng trăm thứ khác khiến game thủ như bị hút vào Beat Pop.

beat pop 5

Điều đặc biệt nhất ở trò chơi này chính là một phần nhờ vào âm nhạc. So với khi bắt đầu trình diễn solo, phần nhạc nền khá đơn điệu và hết sức bình thường sẽ nhanh chóng biến đổi mỗi khi người chơi đủ khả năng mở khóa các thành viên trong band nhạc. Thiết bị âm thanh cũng như những món quà được “fan” tặng sẽ giúp người chơi có thêm kim cương, cũng như cải thiện phần trình diễn của anh chàng này.

Beat pop 2

Thêm vào đó, mỗi khi người chơi đăng nhập vào Beat Pop, các cuộc gọi ảo từ “quản lý” và các đề nghị rút thăm trúng thưởng cực kỳ gía trị sẽ thường xuyên hiện ra, giúp người chơi “đổi đời” nhanh hơn. Các đề nghị từ phía người quản lý ảo thường cực kỳ hấp dẫn và không dễ bỏ qua như nhân 30x số tiền kiếm được trong vòng 10 giây, hay tự động tap trong vòng 30 giây...

Với những lời đề nghị này, game thủ thường có quyền chọn lựa giữa nhân đôi đề nghị với 2 kim cương, hoặc phải xem một video clip quảng cáo dài khoảng 30-40 giây để vừa có thể chấp nhận và đồng thời nhân đôi lời đề nghị đó. Nếu như không thích tốn thời gian lẫn kim cương, chỉ cần đơn giản bấm nút chấp nhận thì game thủ vẫn có thể nhận được lời đề nghị như thường. Tuy nhiên, với những hợp đồng quá béo bở, người chơi không còn cách nào khác ngoài chấp nhận xem video quảng cáo mà game đề nghị.

beat Pop 3

Có cách chơi dễ gây ghiền, nhưng các vật phẩm cần nâng cấp thường có giá cao chót vót trong game đôi khi cũng khiến người chơi chóng mặt, thậm chí là mau chán. Nhưng nếu xét về tính giải trí giết thời gian, thì Beat Pop đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thời gian rỗi. 

Bạn có thể tải Beat Pop cho hệ iOS tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.