Ben Brode, giám đốc điều hành Hearthstone, quyết định rời Blizzard sau 15 năm gắn bó

23/04/2018 13:00 GMT+7

Theo đó, anh sẽ tham gia một công ty game khác để đổi mới bản thân.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Theo thông tin mới nhận được, Ben Brode (Giám đốc điều hành Hearthstone) đã quyết định rời Blizzard để tham gia một dự án mới sau 15 năm gắn bó với công ty.

Theo đó, Brode chia sẻ: “Tôi đã được khá nhiều người biết đến vì những đoạn video giới thiệu chế độ chơi hoặc hé lộ các bản mở rộng của Hearthstone. Tuy nhiên vẫn còn hơn 80 người trong đội phát triển vẫn còn ở lại để sáng tạo những lá bài mới, chế độ chơi, sự kiện và tính năng của Hearthstone. Vì vậy tôi tự tin rằng dù không có tôi trong đội, nhưng họ vẫn có thể biến tựa game này trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết”.

Ben Brode còn chia sẻ rằng công việc đầu tiên của mình tại Blizzard là “Nhóm thử nghiệm game vào ban đêm”. Sau đó qua nhiều lần cố gắng thì anh đã được bổ nhiệm lên vị trí Giám đốc điều hành game.

Theo chia sẻ của Brode, anh sẽ rời Blizzard để giúp đỡ xây dựng một công ty game mới. Công việc của anh tại công ty mới vẫn là ‘thiết kế, lập trình và sáng tạo những cái mới’ như những gì anh đã từng làm tại Blizzard.

Mới đây, anh đã chia sẻ rằng mình cùng cả đội đã phát triển gần như hoàn thiện 2 phiên bản sắp tới của Hearthstone. Và có lẽ đây sẽ là sản phẩm cuối cùng mà các fan hâm mộ có thể thấy sự tham gia của Ben Brode trong tựa game thẻ bài của Blizzard.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.