BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017: Đi tìm đội tuyển mạnh nhất khu vực phía Bắc

17/06/2017 15:00 GMT+7

Vào ngày mai (17.6), BenQ Zowie Việt Nam CS:GO 2017 sẽ chính thức trở lại với với hai trận đấu quyết định ngôi vô địch Vòng chung kết khu vực phía Bắc.

Sau nhiều tuần tranh tài, BenQ Zowie Việt Nam CS:GO 2017 đã sắp đi được 2/3 chặng đường hướng đến trận chung kết tổng toàn quốc vào ngày 24.6. Đây là một trong hai nội dung thi đấu chính thức thuộc hệ thống Giải thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series), do thương hiệu thiết bị chơi game chuyên nghiệp BenQ Zowie, báo Thanh Niên Game và Next Gen đồng tổ chức. Đây cũng là lần đầu tiên các giải cộng đồng CS:GO toàn quốc quy về một mối, cùng đọ sức trong một sân chơi chung.
Lịch phát sóng vào ngày mai (18.6)
Vào ngày mai (17.6), vòng chung kết khu vực phía Bắc giải BenQ Zowie Việt Nam CS:GO 2017 sẽ tiếp tục diễn ra tại Vikings FPS Stadium, được thu phát trực tiếp bởi kênh 500 An Em - một trong những đơn vị tổ chức, phát sóng CS:GO chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Nền tảng thi đấu và kiểm soát kết quả ChallengeMe.gg vẫn sẽ là đơn vị hỗ trợ cho ban tổ chức.
Các tuyển thủ được thi đấu trên màn hình gaming chuyên nghiệp của BenQ Zowie
Đặc biệt, game thủ và các đội tuyển tham gia tranh tài trong ngày mai sẽ được thi đấu, đọ sức trên màn hình BenQ Zowie 144Hz chuyên "trị" game bắn súng. Đây là một trong những công cụ hỗ trợ được đánh giá là quan trọng hàng đầu đối với người chơi CS:GO chuyên nghiệp.
Theo lịch trình dự kiến của ban tổ chức, vào 9 giờ sáng ngày 18.6 chung kết nhánh thua giữa UTM eSports và Sabertooth sẽ chính thức diễn ra theo thể thức BO3, đội chiến thắng sẽ đoạt tấm vé vào chung kết tổng, tranh ngôi vô địch toàn vùng cùng Threats diễn ra vào 13 giờ cùng ngày. 
Threats thể hiện phong độ đáng sợ
Tính đến thời điểm hiện tại, Threats đang thể hiện phong độ đáng sợ khi toàn thắng tất cả 3 trận, tiến một mạch vào chung kết ở vị thế nhánh thắng. Trong khi đó, UTM eSports dù được đánh giá là ứng cử viên số một, nhưng lại bị đánh xuống nhánh thua bởi chính Threats. Dù vậy, do thể thức đầy cạnh tranh Double Elimination của BenQ Zowie Việt Nam CS:GO 2017, UTM sẽ có cơ hội phục thù Threars nếu họ vượt qua được thử thách lớn mang tên Sabertooth vào ngày mai.

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn

Kênh kết quả bảng đấu chính thức: ChallengeMe.gg
Fanpage Thanh Niên Game: Link

Fanpage chính thức của giải:  Link

BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017: Điểm danh 8 đội đại diện khu vực phía Bắc - ảnh 3
Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup: Liệu 1HP.Rebellion có thể làm nên điều kì diệu ? - ảnh 3
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup: Liệu 1HP.Rebellion có thể làm nên điều kì diệu ? - ảnh 4
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.