BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup: Đọc vị đối thủ, X5.Gaming giành chiến thắng dễ dàng

03/06/2017 18:47 GMT+7

Ngoài ra họ cũng đánh giá rằng đối thủ nặng kí tại giải đấu lần này là Ultimate, đội tuyển đến từ khu vực Miền Bắc.

Sau khi vượt qua đội tuyển Biên Hòa một cách xuất sắc tại giải đấu BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup, Thanh Niên Game đã có một buổi phỏng vấn ngắn với đội tuyển X5.Gaming. Họ đã chia sẻ một số cảm nghĩ của mình sau khi giành chiến thắng, cũng như đánh giá ai sẽ là đối thủ nặng kí nhất tại giải đấu lần này.
Phóng viên: Các bạn có thể tự giới thiệu bản thân được không?
Phạm Văn "Simon" Quyền: Xin chào các bạn độc giả Thanh Niên Game, mình tên là Quyền, tên trong game của mình là Simon và cũng là đội trưởng của đội X5.Gaming.
Nguyễn Hữu "Blake" Đăng Khoa: Mình tên là Khoa và giữ vị trí AWP trong đội.
Bạn hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi giành chiến thắng trước tuyển Biên Hoà?
Simon: Mình cảm thấy trận đấu này khá dễ dàng vì mình đã đoán được rằng đối thủ đã chọn bản đồ nào nên cũng có đối sách khắc chế họ. Tuy nhiên khi trận đấu sắp kết thúc tại vòng thứ 21, đội của mình đã khá chủ quan khi còn lại 4 thành viên và đối thủ chỉ còn 1 người nhưng vẫn để thua. Nhưng ván sau cả đội đã lấy lại được bình tĩnh, thi đấu cẩn thận hơn và có thể ấn định chiến thắng 7 - 16.
Các bạn cảm thấy áp lực hay không khi được đánh giá là 1 trong 2 đội mạnh nhất tại giải đấu này?
Blake: Mình cảm thấy khá áp lực khi được đánh giá như vậy, vì các thành viên trong đội đã đi làm nên bọn mình cũng không có nhiều thời gian tập luyện cho lắm. Chưa kể trình độ chung của các đội tại Miền Nam cũng rất đồng đều nên mình nghĩ rằng giải đấu này sẽ tương đối khó khăn.
Sắp tới sẽ có nhiều giải đấu CS:GO lớn, nhưng thời gian qua X5.Gaming lại khá trầm lặng. Không biết các bạn có ý định tập luyện chuyên nghiệp trở lại hay không?
Blake: Mình nghe nói rằng CS:GO sau này sẽ có nhiều giải lớn, thế nên bọn mình vẫn đang cố gắng luyện tập nhiều hơn để có thể giành được thành tích tốt hơn. Dù rằng những giải đấu sau này có thể sẽ thiếu một vài thành viên vì mọi người đều khá bận, nhưng bọn mình cũng sẽ cố gắng thi đấu hết mình.
Tại giải đấu lần này, đâu là đội tuyển mà các bạn đánh giá cao nhất tại khu vực Miền Bắc?
Simon: Theo mình cảm thấy đội tuyển đáng gờm nhất của Miền Bắc là Ultimate, vì họ là một đội tuyển thi đấu rất chuyên nghiệp. Chưa kể với sự hiện diện của Rambutan, đồng đội cũ của mình đã từng giành chức vô địch giải BenQ eXtremesland 2016 tại Trung Quốc năm 2016, nên họ lại càng đáng gờm hơn bao giờ hết. Vì vậy mình nghĩ rằng tuyển Ultimate sẽ là ứng cử viên vô địch tại giải đấu BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 lần này.
Xin cảm ơn các bạn đã trả lời phỏng vấn. Chúc các bạn đạt thành tích tốt tại giải đấu lần này.
Simin và Blake: Xin cảm ơn Thanh Niên Game.

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn

Kênh Stream chính thức: twitch.tv/csprotv

Fanpage Thanh Niên Game: Link

Fanpage chính thức của giải: Link

BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017: Điểm danh 8 đội đại diện khu vực phía Bắc - ảnh 3
Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.