BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup: Liệu 1HP.Rebellion có thể làm nên điều kì diệu ?

04/06/2017 11:50 GMT+7

Hiện tại, đội tuyển được đánh giá rất cao này đáng tiếc đã rớt xuống nhánh thua và họ phải trải qua một đoạn đường khá dài mới có thể gặp mặt X5.Gaming tại trận chung kết.

Bắt đầu ngày thi đấu thứ 2, giải BenQ Zowie Việt Nam CS:GO Cup 2017 khu vực Miền Nam bắt đầu với lượt trận của nhánh thua. 2 ván đấu mở màn là cuộc đối đầu giữa đội Biên Hòa và Team Aquila, và tiếp theo đó là 1HP.Rebellion đối đầu với Power Stoner.

Tại giải đấu lần này, khá bất ngờ khi tuyển 1HP.Rebellion đã sẩy chân khi để đội VoCMNDich tại bản đồ Overpass. Trong khi đó X5.Gaming vẫn giữ vững được phong độ của mình và yên vị tại trận chung kết sau khi hạ gục VoCMNDich. Và nếu 1HP.Rebellion có thể vượt qua được 2 trận tại nhánh thua thì họ sẽ có cơ hội tái gặp mặt đối thủ đã khiến mình muối mặt vào ngày hôm qua.

Stream trực tiếp của giải BenQ Zowie Việt Nam CS:GO Cup 2017

Các trận đấu tại nhánh thua đều thi đấu theo thể thức BO1 (đấu 1 trận), còn trận đấu tại chung kết nhánh thua và chung kết tổng đều thi đấu với thể thức BO3 (đấu 3 trận). Hiện tại, giải đấu đang được tổ chức tại Kingdom Next Gen eSports Cafe (Số 1 Nhiêu Tứ, Phường 7, Phú Nhuận, TP.HCM). Hãy đến tham gia và trải nghiệm giải đấu BenQ Zowie Việt nam CS:GO Cup 2017 sôi động ngay nhé!  

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn

Kênh Stream chính thức: twitch.tv/csprotv

Fanpage Thanh Niên Game: Link

Fanpage chính thức của giải: Link

BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017: Điểm danh 8 đội đại diện khu vực phía Bắc - ảnh 3
Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.