Beyond Eyes: Hành trình của cô bé khiếm thị

07/04/2015 09:00 GMT+7

Một sản phẩm hoàn toàn mới lạ khác với những gì Team 17 từng làm cho chú sâu của mình trong dòng game Worms.

Câu chuyện của Beyond Eyes kể về một cô bé mù có tên Rae, đang trên đường tìm chú mèo bị thất lạc, tương tự như phim hoạt hình Out of Sight. Cô bé sẽ dùng đôi tay để nhận biết được mọi thứ xung quanh, như đoạn clip bên dưới, cô bé nghe tiếng dòng suối chảy bên cạnh và phải chạm vào thành hàng rào mới nhận ra có cây cầu bắt sang.


Tuy nhiên, cô bé chỉ ghi nhớ và tưởng tượng ra cho những thứ phía trước, cho dù ở ngoài thực tế không như mình nghĩ. Đoạn clip sau cho bạn thấy rõ hơn về điều này, lúc đầu cô bé nghe thấy tiếng tích tắc, tưởng là con chim gõ kiến đang đục vào thân cây. Nhưng hóa ra đó là tiếng báo hiệu của cột đèn giao thông.


Beyond Eyes vốn là một bài dự án game nộp cho trường của một cô gái người Hà Lan, Sherida Halatoe. Tuy dự án bị chấm không đạt từ lần đầu tiên nộp cho trường, nhưng cô đã không ngừng cải thiện và tiếp tục "mài dũa". Cuối cùng dự án này đã được nhà phát triển Team 17 chú ý và mời cô về để hoàn thành tựa game. Hiện Beyond Eyes vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, thông tin hiện có chỉ là game sẽ phát hành trên hai hệ máy gồm PC và Xbox One.

Có thể bạn chưa biết

Out of Sight là một tựa phim hoạt hình ngắn năm 2010, cũng kể về một cô bé bị khiếm thị. Cô bé đang trên đường đi về cùng chú chó thì bị cướp giật mất túi xách, chú chó lo đuổi theo tên cướp mà bỏ quên người chủ ở lại giữa chốn xa lạ. Từ đây cô bé phải tự thân tìm lại chú chó của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.