Bí ẩn chiêu thức Bạo Vũ Lê Hoa Châm Đường Môn

14/10/2014 10:15 GMT+7

Trong Tân thiên long 3D, Đường Môn là một trong những phái đáng sợ nhất, và với kỹ năng bí truyền Bạo Vũ Lê Hoa Châm. Đường Môn là nỗi khiếp đảm của bất kỳ đối thủ nào trên chiến trường.

Nguồn gốc của Đường Môn đến nay vẫn là một bí ẩn chốn giang hồ. Đường gia tuy oai trấn thiên hạ, nhưng hành tung bí ẩn, lại ít giao thiệp với nhân sĩ Trung Nguyên, nên nhiều câu chuyện thần bí được thêu dệt xung quanh môn phái này. Tương truyền Gia Cát Lượng thời Tam Quốc đã dựa trên những bí tịch được lưu giữ của Đường Gia mà chế ra Gia Cát Liên Hoàn Nỏ danh trấn thiên hạ.

Thanh Niên Game - Chiêu thức Đường Môn Tân thiên long 3D

Chiêu thức Đường Môn

Đường Môn đệ tử không có những bí kíp võ công mạnh mẽ như Cái Bang, Thiếu Lâm hay Võ Đang. Sức mạnh của Đường Môn đến từ sự am tường các cơ quan ám khí với sức sát thương kinh người. Tập trung tu luyện các thân pháp quỷ dị, đệ tử Đường Môn xuất thần nhập quỷ khiến đối thủ không thể đoán trước được. Vũ khí Đường Môn sau hàng ngàn năm được cải tiến, càng thêm sắc sảo, lại được tẩm thêm chất độc, nên sức sát thương có thể hạ sát kẻ địch ngoài trăm trượng.

Nhắc đến Đường Môn thì không thể không nhắc đến tuyệt học Bạo Vũ Lê Hoa Châm. Tuyệt học trấn phái này rất ít người có dịp nhìn thấy, và giang hồ chỉ biết được thông qua hai câu thơ:

Du long lược ảnh hí nhật nguyệt

Bạo vũ lê hoa lạc tinh thần.

(Hình bóng rồng bay đùa giỡn mặt trời

Giống như Bạo Vũ Lê Hoa khiến hồn xiêu phách lạc)

Có người nói đây là chiếc hộp nhỏ chứa đầy phi tiêu ám sát. Nhưng có người lại bảo đó là thân pháp di chuyển nhanh nhẹn của Đường Môn. Tuy nhiên những người có dịp nhìn thấy lại không mấy ai có dịp kể lại câu chuyện về tuyệt kỹ này, chỉ biết rằng khi xuất chiêu, kẻ địch đều ớn lạnh, và không ai từng né được tuyệt học Bạo Vũ Lê Hoa Châm này.

Thanh Niên Game - Chiêu thức Đường Môn Tân thiên long 3D

Chiêu thức mang ám khí sắc lạnh của Đường Môn

Trong Tân thiên long 3D, Bạo Vũ Lê Hoa Châm được thể hiện như một kỹ năng quan trọng với bất kỳ một đệ tử Đường Môn nào. Khi sử dụng, đối thủ sẽ bị khống chế và phong ấn, hoàn toàn bất lực trước những trận đòn tấn công tiếp nối. Khi thực hiện Tiến Cấp, Bạo Vũ Lê Hoa Châm có thể tấn công với Cố Bộ, hoặc có thể phòng ngự với Phá Trận. Tuyệt kỹ Bạo Vũ Lê Hoa Châm là cơn ác mộng với mọi môn phái giang hồ, vì khi bị Đường Môn khống chế thì ngay cả Tiêu Dao hay vô địch đơn đấu Nga My cũng phải chịu trận.

Thanh Niên Game - Chiêu thức Đường Môn Tân thiên long 3D

Chiêu thức Bạo Vũ Lê Hoa Châm

Tuyệt học Bạo Vũ Lê Hoa Châm là lý do chính giúp Đường Môn cuốn hút các nhân sĩ võ lâm. Gia nhập một trong những môn phái bí ẩn nhất giang hồ cùng Tân thiên long 3D tại: Tân thiên long 3D.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.