Bí ẩn Yeti được phát hiện trong Battlefield 1

03/09/2017 10:26 GMT+7

Vốn là nhà phát triển game yêu thích các Easter Egg (những chi tiết thú vị được bí mật giấu trong game), không lạ gì khi Dice đem huyền thoại Yeti trở lại trong bản DLC In The Name Of The Tsar.

Đoạn video ghi lại bằng chứng Yeti xuất hiện trong Battlefield 1
Từ lâu, Easter Egg đã trở thành một trong những "đặc sản" thú vị của dòng game Battlefield, khi Dice liên tục cố gắng mang lại các bí ẩn mới cho trò chơi và hầu hết đều gây sự thích thú, tò mò cho cộng đồng game thủ. Không đâu xa xôi, ngay trong bản mở rộng They Shall Not Pass của Battlefield 1người chơi có thể nghe thấy tiếng zombies kêu gào trong bản đồ Fort Vaux, hoặc cách khiến... cá mập xuất hiện.
In The Name Of The Tsar (bản DLC thứ 2, ra mắt ngày 5.9.2017) có vẻ như cũng không phải ngoại lệ. Vài ngày trước thời điểm game ra mắt, hàng loạt video và giả thuyết được game thủ đặt ra xung quanh tiếng gầm gừ khả nghi trong bản đồ băng giá Lupkow Pass. Rất nhiều kết luận cho rằng đây chính là Yeti - huyền thoại người tuyết vốn rất nổi tiếng trong văn hóa phương Tây. Một trong những cơ sở suy luận quan trọng của giả thuyết này, chính là việc Yeti cũng đã từng xuất hiện trong Battlefield 4 trước đây.
Để có kết luận cho riêng mình, mời quý độc giả theo dõi đoạn video phía trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.