Bí kíp "bán hành" trong 3Q

10/03/2014 13:40 GMT+7

Để có thể thống lĩnh tốt những danh tướng trong game 3Q Củ Hành, người chơi cần phải biết một số kỹ năng mà NPH sẽ không bao giờ dạy bạn.

Chơi “bài tủ”

Thông thường, người chơi sẽ chọn ra một số vị tướng “tủ” để luyện chơi đến “max skill”. Điều này sẽ giúp bạn không phải phân vân khi lựa chọn tướng và tự tin hơn khi bước vào trận đấu. Tuy nhiên, cũng nên gia tăng số lượng tướng có thể chơi sau vài tháng, bởi khi hiểu được cách chơi của vị tướng đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ biết được điểm mạnh/ điểm yếu để có thể sử dụng hoặc biết cách ngăn chặn khi gặp phải những người chơi khác.

Bí kíp

Bạn nghĩ mình có thể chơi tốt tất cả 104 vị tướng trong 3Q Củ hành?

Chọn lại, chọn lại và chọn lại

Trong các trận đánh ghép hiện nay của game 3Q Củ hành, thông thường hệ thống sẽ ngẫu nhiên chọn tướng cho tất cả người chơi. Vì thế, đôi lúc bạn sẽ gặp phải tình trạng team mình bị “thọt” về tướng so với đối thủ. “Thọt” tướng có nghĩa là trong đội hình bạn có quá nhiều tướng late nhưng không có bất kỳ tướng hỗ trợ nào, hoặc đội hình chỉ riêng về gank lẻ nhưng không có sức mạnh trong giao tranh tổng. Những lúc như thế, hãy mạnh dạn repick (chọn lại) tướng. Với 3 lần repick, sẽ không khó để bạn chọn được một vị tướng mình có thể chơi tốt và giúp ích cho team. Đừng vì tiếc một ít quân lương mà phải ôm một cục “hành” và mất không ít lực chiến.

Bí kíp

Nếu có quá nhiều late như thế này, hãy mạnh dạn repick tướng

Học, học nữa, học mãi

Dù rằng “một cách én không làm nên mùa xuân”, nhưng đôi lúc, khoảnh khắc lóe sáng của một cá nhân lại quyết định số phận của cả trận đấu. Nhiều bạn cho rằng chỉ cần chơi thật nhiều thì nhất định có ngày trở thành cao thủ Củ hành, tuy nhiên thực tế rất phũ phàng khi có người đánh cả nghìn trận nhưng khi vào trận mới vẫn “feed” như thường!

Nếu rơi vào trường hợp đó, hãy thử tìm một phương pháp luyện tập khác, chẳng hạn: tìm hiểu các bài viết hướng dẫn cách chơi tướng, xem replay các trận đấu của các đối thủ mạnh, xem cách những người chơi lão làng điều khiển tướng, tập luyện các kỹ thuật nhỏ nhưng vô cùng hữu ích như hit and run (đánh và chạy), chặn quái hoặc lùa quái rừng…

Bí kíp

Xem replay hay cũng là một cách để nâng cao trình độ bản thân

Cứ bình tĩnh

Dù chơi giỏi đến đâu thì sẽ có những lúc team bạn chơi không tốt và thất thế trước đối phương trong giai đoạn đầu trận đấu. Những lúc như thế, thay vì mất bình tĩnh và la ó đồng đội theo kiểu: “mày đánh gà quá”, “thua rồi, hàng đi”, “tụi mày đánh ngu thế”…. thì những lời lẽ tích cực sẽ mang lại hiệu quả và tạo động lực cho bản thân và những người xung quanh. Dù rơi vào tình cảnh khó khăn, hãy luôn giữ niềm tin chiến thắng và tập trung hết sức cho trận đấu thay vì mất bình tĩnh và đổ lỗi cho các đồng đội của mình.

Bí kíp

Những lời nói như thế này thường không đem lại hiệu quả tích cực cho team

Ngoài ra, còn rất nhiều “bí kíp” khác mà bạn có thể luyện dần qua từng trận đánh như: tập thói quan sử dụng mini map, cẩn trọng và ngó trước dòm sau khi đối phương chuẩn bị tập kích, chọn sống sót mà chạy về dưỡng sức còn hơn là “mạng đổi mạng”…

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm cách chơi 3Q tại: http://3Q.com.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.