Bí kíp bày binh bố trận trong Thiên Long Bát Bộ Web

24/10/2015 09:20 GMT+7

Thuộc thể loại MMORPG kết hợp với turn-based strategy - chiến thuật đánh theo lượt, Thiên Long Bát Bộ Web đòi hỏi cao ở kỹ năng bày binh bố trận của người chơi. Trong phạm vi bài viết, chúng ta sẽ làm quen với một số cách bày trận theo từng hoàn cảnh đặc thù.

Hệ thống hiệp khách trong Thiên Long Bát Bộ Web được chia làm 4 nhóm thuộc tính: Tu La đảm trách nhiệm vụ tấn công chủ lực; Kim Cang là hàng phòng thủ che chắn cho cả đội; Diệu Pháp phụ trách buff dame và Tế Thế là những ‘thần y’ giúp các hiệp khách trị thương. Người chơi cần quan tâm đến thuộc tính cũng như kỹ năng đặc thù của các hiệp khách để có thể chọn lựa trận hình, bày binh bố trận cho phù hợp.

Bí kíp bày binh bố trận trong Thiên Long Bát Bộ Web 

Người chơi Thiên Long Bát Bộ Web cần phải biết cách sắp xếp trận hình phù hợp 

Trận hình cơ bản có đầy đủ thuộc tính

Phổ biến nhất game là trận hình cơ bản với sự góp mặt của hiệp khách ở cả 4 thuộc tính Thu La, Kim Cang, Diệu Pháp và Tế Thế. Người chơi từ tân thủ cho đến ‘pro’ đều có thể sử dụng trận hình này trong đa số trường hợp như: các phó bản thông thường, phó bản cốt truyện hay khiêu chiến với các đội ‘dưới cơ’.

Thông thường ở trận hình cơ bản, hiệp khách mang thuộc tính Diệu Pháp như Vương Ngữ Yên sẽ đứng ở đứng ở vị trí đầu tiên giúp hỗ trợ toàn đội từ lúc mở màn để giành lợi thế. Kế tiếp, ở hàng thứ 2 thích hợp cho hiệp khách Kim Cang để che chắn cho đội hình phía sau gồm có Tu La gây sát thương chính và Tế Thế trị liệu ở vị trí cuối cùng.

Bí kíp bày binh bố trận trong Thiên Long Bát Bộ Web 

Trận hình thường gặp trong đại đa số trường hợp 

Trận hình chuyên biệt - ‘vỏ quýt dày có móng tay nhọn’          

Mặc dù trận hình cơ bản có thể phù hợp với phần lớn tình huống nhưng trong từng trường hợp cá biệt, người chơi phải linh động sáng tạo chiến lược riêng của mình. Khi đó, trận hình không nhất thiết phải có đầy đủ 4 thuộc tính.

Ví dụ, khi tham gia vào hoạt động hàng ngày như Diệt Mã Tặc, cả đội phải di chuyển liên tục và không tự hồi máu được thì trận hình bắt buộc phải có một hiệp khách trị liệu như Lan Kiếm, A Chu, A Bích hay Tiết Thần Y.

Ngược lại, với hoạt động diệt boss cần dồn sát thương, một đội lý tưởng có thể có đến 5 hiệp khách Tu La như: Kiều Phong, Đoàn Diên Khánh, Khưu Ma Trí…

Bí kíp bày binh bố trận trong Thiên Long Bát Bộ Web 

Đội hình gồm 4 tướng Tu La và nhân vật của người chơi 

Trận hình ‘lạ’ đúng chất Kim Dung

Được thiết kế dựa trên cốt truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung, game không bỏ qua yếu tố tương tác giữa các hiệp khách. Theo đó, một trận nên gồm các hiệp khách có sự liên kết nhau chặt chẽ. Tiêu biểu nhất hiện nay là trận hình gồm Đoàn Chính Thuần và 4 mỹ nữ.

Bí kíp bày binh bố trận trong Thiên Long Bát Bộ Web 

Đoàn Chính Thuần cùng 4 mỹ nữ - lạ nhưng chất

Là hiệp khách Diệu Pháp, đào hoa lãng tử Đoàn Chính Thuần có tuyệt chiêu Phong Lưu giúp tăng tấn công cho tất cả hiệp khách nữ của phe ta. Lợi hại hơn, Đoàn vương gia còn cực kỳ ‘sát gái’ với tuyệt kỹ Mệnh Hồng Nhan có thể mê hoặc nữ hiệp khách phe địch.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Đoàn Chính Thuần và các hiệp khách khác tại trang chủ: http://tlbb.360game.vn/landingpage.html , hoặc tham gia fanpage  https://www.facebook.com/thegioitlbb để kết nối cộng đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.