Bí kíp 'có 1-0-2' săn mỹ nhân ngư trong iCá

28/09/2016 17:00 GMT+7

Nàng tiên cá xinh đẹp được xem là mục tiêu săn lùng hàng đầu trong trò iCá nhờ ngoại hình bắt mắt và món tiền thưởng “khủng” lên đến hàng trăm nghìn vàng mỗi “em”.

Bắn Cá Online – iCá là trò chơi thuộc thể loại bắn cá trên điện thoại di động. Game mobile này ra mắt năm 2015 và nhanh chóng thu hút đông đảo người chơi nhờ tạo hình 2D ngộ nghĩnh hài hước, cùng lối chơi đơn giản dễ ghiền. Thao tác chơi được đánh giá là khá dễ, chỉ cần chạm và vuốt để bắn hạ những con cá bơi ngang qua, thu thập tiền vàng.

iCá

Nhưng thay vì đầu tư thời gian ngồi bắn tỉa từng con cá tí hon để “ăn” điểm, sẽ nhanh chóng hơn nhiều nếu các game thủ iCá bắt được những giống cá “khủng” như Tiên Cá Vàng hay Cá Thần Tài. Mỗi con có thể ngay lập tức đem về hàng trăm nghìn vàng.

Dùng Bom Quét Sạch

Cách dễ nhất và có xác suất thành công lên đến 100% để săn mỹ nhân ngư là sử dụng Bom Quét Sạch Cá. Một khi đã xài đến vật phẩm này, toàn bộ số cá đang có mặt trên màn hình - bao gồm các mỹ nhân ngư - đều lọt lưới, có thể đem về gần trăm nghìn vàng trong một lần sử dụng.

iCá

Bom quét sạch cá

Bí kíp nho nhỏ: game thủ nên tận dụng Bom Quét Sạch Cá vào thời điểm có nhiều loại cá quý như mỹ nhân Tiên Cá Vàng, Cá Thần Tài… giúp nhân số vàng thu được lên gấp nhiều lần. Vật phẩm này có thể nhận được hoàn toàn miễn phí khi tham gia Vòng Quay May Mắn. Vé quay may mắn có thể dễ dàng nhận được nhờ bắn đủ số điểm trong phần Chơi Ngay hoặc làm nhiệm vụ hàng ngày.

Săn nàng tiên cá trong Chơi Ngay

Trong phần Chơi Ngay của iCá, các tay súng sẽ dễ thành công hơn nếu tiên cá đã bị bắn khá nhiều và đang bơi lại gần mình. Do đó những game thủ còn ít đạn nên kiên nhẫn đợi các nàng tiên cá xuất phát từ xa, bơi ngang qua những tay súng khác và đang tiến về phía mình. Trong lúc chờ đợi hãy “dọn dẹp” sạch đàn cá nhỏ đang chắn trước mặt.

iCá

Ăn Tiên Cá Vàng

Ngoài ra, màn chơi có sự tham gia của nhiều tay súng “khủng” sẽ dễ dàng hơn trong việc bắn hạ những loài cá hot như Tiên Cá Vàng hay Cá Thần Tài. Và muốn sở hữu thật nhiều vàng từ tiên cá thì các tay súng nên dùng súng bự nhất để ngắm bắn, súng càng to vàng thu về càng nhiều.

iCá

Ăn Cá Thần Tài

Một bật mí nho nhỏ khác là nên chờ đợi Tiên Cá Vàng xuất hiện từ những màn thưởng đặc biệt “Special waves” vì tỷ lệ bắt được nàng ấy trong những màn thưởng này là cực kỳ cao.

iCá

Màn thưởng Tiên Cá Vàng

iCá

Màn thưởng ăn Cá thần tài

Với những bí kíp “có 1-0-2” ở trên, chắc chắn game thủ iCá sẽ thành công trong công cuộc chinh phục những mỹ nhân ngư xinh đẹp, và cả những loài cá "hot" khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.