Bí kíp làm giàu trong FIFA Online 3

10/08/2015 14:00 GMT+7

Kiếm thật nhiều EP luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các game thủ FIFA Online 3. Vậy làm sao có thể dễ dàng và nhanh chóng kiếm được thật nhiều EP?

Với những game thủ dày dặn kinh nghiệm thì việc kiếm tiền trong FIFA Online 3 thực sự không quá khó khăn. Chính nhờ những khoản EP dễ dàng kiếm được đó, game thủ có thể xây dựng cho mình một đội hình trong mơ chỉ trong một khoảng thời gian không quá lâu. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua một số cách kiếm EP mà rất nhiều game thủ đang sử dụng để làm giàu nhé:

Tích tiểu thành đại 

FIFA Online 3: Làm giàu không khó FIFA Online 3: Làm giàu không khó

FIFA Online 3 cũng như các tựa game khác, việc có thể kiếm được một khoản tiền lớn ngay lập tức dường như là một điều rất khó khăn và chỉ có thể xảy ra nếu như bạn thực sự may mắn. Chính vì thế, bạn hãy thật nhẫn nại trong việc kiếm tiền EP qua các trận đấu hay tích trữ tiền từ những lần bán cầu thủ mở được từ các thẻ mùa giải.

Tham gia đấu Cup, Boxing Day

FIFA Online 3: Làm giàu không khó 

Những lần vô địch Cup cũng sẽ đem đến cho bạn thêm một khoản thu nhập đáng kể, không chỉ thế,việc tham gia đấu Cup còn khiến bạn có thêm những kỹ năng xử lý bóng hay đưa ra những chiến lược để dành chiến thắng.

FIFA Online 3: Làm giàu không khó

Boxing Day cũng là một trong những “kho tiền” mà bạn có thể dễ dàng kiếm được. Chỉ cần mỗi chiều thứ Bảy bạn bỏ ra khoảng 2 tiếng để chinh chiến trong Boxing Day thì bạn hoàn toàn có thể nhận được rất nhiều món quà có giá trị, trong đó bao gồm cả những khoản EP “khủng”.

Làm nhiệm vụ hàng ngày

FIFA Online 3: Làm giàu không khó FIFA Online 3: Làm giàu không khó

Trong FIFA Online 3, với việc hàng ngày bạn bỏ ra khoảng 3 tiếng để chơi hay thậm chí là chỉ treo máy để tăng thời gian bộ đếm là bạn cũng đã có thể nhận được khá nhiều món quà có giá trị trong mục “nhiệm vụ hàng ngày” hay trong cả “HLV chăm chỉ”. Những món quà này bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tăng thêm cho mình khá nhiều EP hay cả những vật phẩm có giá trị.

Làm nhiệm vụ HLV đội hình hai

FIFA Online 3: Làm giàu không khó

Việc kiếm tiền từ đội hình HLV 2 có lẽ cũng không quá mới mẻ với đa số các game thủ khi đây dường như là một kho EP vô đáy và chỉ cần một chút thời giờ và sự kiên nhẫn thì bạn hoàn toàn có thể kiếm cho mình một số lượng EP khủng đủ để xây dựng một đội hình gồm toàn những siêu sao.

FIFA Online 3: Làm giàu không khó FIFA Online 3: Làm giàu không khó

Với việc hoàn thành những nhiệm vụ chính của FIFA Online 3 đưa ra, bạn sẽ nhận được cho mình EP và cả những thẻ cầu thủ có giá trị. Một số nhiệm vụ bạn có thể dễ dàng hoàn thành trong một thời gian ngắn nhưng có những nhiệm vụ bạn phải chịu khó đầu tư thời gian cũng như công sức và sự đầu tư đó của bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng xứng đáng.

FIFA Online 3: Làm giàu không khó

Một số cách khác để bạn có thể vừa kiếm EP trực tiếp lại vừa có thể hoàn thành nhiệm vụ chính đó là mở thẻ và đổi cầu thủ.

Đây là một trong những cách kiếm tiền mà rất nhiều game thủ không để ý, vì bạn phải bỏ ra khá nhiều thời gian để có thể nhận được thành quả mong muốn. Bạn có thể mua thẻ All mùa 2014 tại Shop với giá 75.000EP cho 80 thẻ và bắt đầu mở thẻ tìm kiếm cho mình những vận may. Với những cầu thủ có giá trị khoảng từ 7.000 EP trở lên, bạn có thể đem bán và đối với những thẻ có giá EP thấp hơn, bạn sẽ giao dịch và tìm kiếm cơ hội may mắn.

FIFA Online 3: Làm giàu không khó FIFA Online 3: Làm giàu không khó

Với cách thực hiện này, bạn vừa có thể thu lợi trực tiếp, lại vừa có thể gián tiếp thực hiện được những nhiệm vụ và một điều chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được rất nhiều EP cũng như những phần quà là thẻ cầu thủ mùa giải.

Lời kết

Hi vọng qua bài viết này, các game thủ FIFA Online 3 sẽ có thể tìm cho mình những cách kiếm tiền thật đơn giản nhưng đem lại những nguồn lợi rất lớn để có thể phát triển đội hình và tìm đến vinh quang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.