Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile đã về Việt Nam, sẽ do 360Game phát hành ?

Khương Duy
Khương Duy
01/07/2016 19:00 GMT+7

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile hứa hẹn sẽ là game mobile tiêu biểu trong tháng 7...

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile (tên gốc: Tuần Long Chiến Cơ 3D) là một game mobile thuộc thể loại không chiến tương đối thú vị. Trò chơi này từng đạt được khá nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc, mới đây, nhà phát hành 360Game đã thành công trong việc đưa trò chơi về thị trường Việt Nam.

Bí Kíp Luyện Rồng 360Game

Bí Kíp Luyện Rồng 360Game

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile sở hữu nền tảng đồ họa khá bắt mắt được thiết kế theo phong cách dễ thương, do đó dễ dàng chiếm được cảm tình của người chơi. Bên cạnh đó, cơ chế chiến đấu trong game cũng khá hấp dẫn với việc game thủ sẽ hóa thân vào một chiến binh, bay lượn trên trời và "cứu thế giới" khỏi bầy quái vật.

Bí Kíp Luyện Rồng 360Game

Bí Kíp Luyện Rồng 360Game

Ngoài các tính năng PVE cơ bản như các game mobile khác, Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile cũng sở hữu tính năng So tài tương đối hấp dẫn. Mặt khác, game thủ cũng có thể tham gia vô số hoạt động dày đặc diễn ra trong ngày nhằm thu thập thêm các nguyên liệu, tăng lực chiến cho nhân vật.

Bí Kíp Luyện Rồng 360Game

Bí Kíp Luyện Rồng 360Game

Với phong cách và lối chơi tương đối mới lạ so với thể loại chiến thuật - thẻ bài đang tràn ngập trên thị trường, Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile hứa hẹn sẽ là làn gió mới trong những tháng hè của làng game Việt...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.