Bí quyết để rinh 200 triệu từ PETA CUP S2

10/07/2014 08:00 GMT+7

Cùng tham khảo kinh nghiệm từ 3 team đứng đầu giải PETA CUP S1 những bí quyết gặt hái thành công.

Một giải đấu lớn có giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng như PETA CUP S2 là sân chơi đáng mơ ước của những game thủ yêu thích thể loại FPS ở thị trường Việt Nam – Nơi vốn khan hiếm các sản phẩm FPS đúng tầm và rất ít có những giải đấu lớn được tổ chức.

Thế nhưng, để giành được thứ hạng cao ở một giải vốn “ngọa hổ tàng long” như PETA CUP không phải là một điều đơn giản.

Tuy nhiên, với những kinh nghiệm đã đúc kết từ các bậc tiền bối đi trước, để rinh 200 triệu từ PETA CUP không phải là quá khó đối với các đội chơi mới. Dưới đây là bí quyết được các thành viên của 3 team đứng đầu PETA CUP S1 bật mí.

GodOfWar – Tâm lý ổn định là chìa khóa cho mọi chiến thắng

Đây là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở PETA CUP S1 sau khi vượt qua những đối thủ nặng ký vào đứng trên bục vinh quang. Để đạt được những thành công như vậy, ngoài quá trình luyện tập hết mình, nỗ lực không biết mệt mỏi. Các thành viên trong đội ai cũng cố gắng sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện để có được tinh thần thoải mái nhất.

Bí quyết để rinh 200 triệu từ PETA CUP S2 

GodOfWar tại lễ trao giải PETA CUP S1.

Một khi tâm lý ổn định, các bạn sẽ có khả năng xử lý tình huống tốt hơn rất nhiều. Để làm chủ được trận đấu thì các thành viên cần phải tâm không loạn, phải giữ được thái độ bình tĩnh, không nóng giận, cũng không cay cú khi tạm thời bị thất thủ. Đồng thời cũng không nên khinh địch và đánh giá thấp đối thủ. Chỉ cần như vậy, coi như các bạn đã chiếm được 50% lợi thế…”, MèoMun, thành viên đội GOW chia sẻ.

Mil - đội trưởng GOW cho biết thêm: “Để thực hiện tốt điều này, các thành viên trong team phải thật sự chuẩn bị thật kỹ, không để công việc hay tình cảm cá nhân gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý trước khi vào trận đấu. Chỉ cần một thành viên có tâm lý không tốt coi như công lao của cả đội có nguy cơ tan vỡ”. Với GOW, tâm lý ổn định trong quá trình thi đấu chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng.

Team4TB – Phối hợp ăn ý sẽ phát huy sức mạnh của team

Theo anh Giang Quang Đại (zZdoatzZkyba) – đội trưởng team4TB, trong những trận giao tranh nảy lửa giữa các team mạnh. Sự khác chênh lệc về trình độ cũng như kỹ năng giữa các cá nhân trong các đội là gần như không có. Các đội có khả năng lọt vào vòng tứ kết hay bán kết đều sở hữu những thành viên có kỹ năng xuất sắc. Trong lúc này, bí quyết để thủ thắng và giành lợi thế trên chiến trường chính là tìm ra điểm yếu trong quá trình phối hợp của đối phương. Từ đó bẻ gãy, chia cắt đối thủ và giành phần thắng.

Anh Đại chia sẻ: “Ngoài thời gian luyện tập các kỹ năng cá nhân, thì trong một team các thành viên cần phải tập trung với nhau thường xuyên để cùng luyện tập phối hợp ăn ý với nhau. Không một đội mạnh nào mà lại sở hữu các cá nhân chỉ biết nghĩ đến mình. Chính vì vậy, trong một team, các thành viên phải biết hi sinh cho lợi ích chung, cần biết yểm trợ, công thủ nhịp nhàng thì khả năng chiến thắng sẽ cao hơn rất nhiều”.

 Bí quyết để rinh 200 triệu từ PETA CUP S2

Anh Giang Quang Đại: "Ngoài có kỹ năng tốt, các thành viên cần phải hiểu nhau".

Tuy nhiên, không phải vì thế mà kỹ năng bản thân không được coi trọng, cũng theo anh Đại: Mỗi thành viên đều cần phải có kỹ năng tốt để làm tiền đề phát triển, tập luyện thêm nhiều khả năng khác.

Legend – Chiến thuật tốt áp đảo thế trận

Theo anh Dương Thành Đạt (nick: LeGlJimmy) - đội trưởng team Legend: “Chiến thuật sẽ là ý tưởng xuyên suốt bao trùm mọi trận chiến của cả team. Trong một team nhất định phải có nhiều chiến thuật để đối phó và chiến đấu phù hợp với từng đối thủ. Việc tập luyện chung các chiến thuật sẽ giúp các thành viên có khả năng phối hợp ăn ý hơn, đỡ bỡ ngỡ trong các tình huống đặc biệt. Hơn nữa, chiến thuật đánh sẽ phân rõ vị trí và vai trò của từng thành viên trong đội. Từ đó xác định các điểm mạnh yếu và mỗi người sẽ học được cách bọc lót, tiến lùi ra sao để không bị lúng túng khi lâm trận.”

Bí quyết để rinh 200 triệu từ PETA CUP S2 

LeGlJimmy: "Chiến thuật tốt sẽ thay đổi cục diện thế trận".

Anh Đạt cũng cho hay, đối với những team mới, cái thiếu đầu tiên là họ có ít kinh nghiệm và thiếu các chiến thuật xuyên suốt. Nhưng bù lại, họ có tinh thần cầu tiến, không sợ khó, không ngại học hỏi. Và điều đó sẽ giúp các bạn sớm trở thành những ứng cử viên nặng ký trong mọi giải đấu.

Từ những kinh nghiệm trên, cộng thêm với một chút may mắn hi vọng những gương mặt mới trong PETA CUP S2 sẽ sớm đuổi kịp và khẳng định chính mình trong giải đấu tầm cỡ.

Hiện tại các game thủ vẫn còn cơ hội tham gia giải đấu PETA CUP S2 của game Peta city. Dưới đây là các thông tin về giải đấu:

  • Tổng giá trị giải thưởng: 200 triệu
  • Thời gian thi đấu thăng hạng: 15.6 - 15.7.2014.
  • Thời gian thi đấu Chung kết Season : tháng 7- 8.2014
  • Đối tượng đăng ký tham gia: Tất cả các game thủ iết chơi game bắn súng và có team đủ mạnh.
  • Trang chủ: http://peta.ongame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PetaCity
  • Trang giải đấu PETA LEAGUE: http://esport.ongame.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.