'Biến hóa' đội hình với phó bản Tín Sứ trong Tân Võ Lâm

23/02/2016 16:00 GMT+7

Người chơi phải “biến hóa” đội hình mỗi ngày để có thể bước vào Tín Sứ, chính vì thế mà phó bản này được xếp vào danh sách những tính năng khó nhằn đối với game thủ Tân Võ Lâm.

Khi người chơi đạt cấp độ 22, phó bản Tín Sứ sẽ mở ra cho các nhân sĩ Tân Võ Lâm một chuỗi các thử thách qua ba cửa ải Thiên Bảo Khố, Sơn Thần Miếu và Phong Kỳ. Tương ứng với mỗi cửa ải, người chơi phải chuẩn bị một đội hình khác nhau để có thể khắc chế được quái trong cửa ải đó mới có thể vượt qua và đoạt lấy nhiều bảo vật.

Luyện nội công trong Thiên Bảo Khố

Thiên Bảo Khố là cửa ải đầu tiên của Tín Sứ, cửa ải này được mở vào các ngày thứ hai, thứ năm và chủ nhật. Trấn giữ cửa ải này là một dàn quái boss hung hãn với khả năng kháng hoàn toàn các chiêu thức ngoại công, vì vậy người chơi phải thiết lập một đội hình nội công để công phá cửa ải này.

tan vo lam

Vượt ải Thiên Bảo Khố

Những cao thủ thường được các nhân sĩ Tân Võ Lâm lựa chọn khi bước vào Thiên Bảo Khố chính là Lam Y Y, Thanh Y Tử, Chung Linh Tú, Thanh Liên Tử…

Rèn ngoại công với ải Sơn Thần Miếu

Trái ngược với Thiên Bảo Khố, ải Sơn Thần Miếu là nơi tập hợp những cao thủ kháng hoàn toàn các chiêu thức nội công, chính vì thế đây sẽ là nơi “tung hoành” của những tướng ngoại công như Huyền Giác Đại Sư, Gia Luật Tị Ly, Đường Bất Nhiễm…

tan vo lam

Cửa ải Sơn Thần Miếu

Sơn Thần Miếu được mở vào thứ ba, thứ sáu và chủ nhật để người chơi khám phá.

Nữ nhi luận võ tại cửa ải Phong Kỳ

Phong Kỳ chỉ có một yêu cầu duy nhất chính là chỉ những nữ tướng mới có thể đặt chân vào. Đây là một điều kiện tuy dễ mà khó đối với những tân thủ bởi trong giai đoạn đầu, người chơi sở hữu khá ít tướng, việc chọn ra một đội hình nữ hiệp để vượt ải hoàn toàn không dễ dàng.

tan vo lam

Nữ nhi luận võ tại ải Phong Kỳ

Những nữ hiệp được nhiều người chơi tiến cử cho cửa ải này là Lam Y Y, Hà Linh Phiêu, Liễu Thanh Thanh, Đường Phi Yến… Người chơi có thể khám phá Phong Kỳ vào các ngày thứ tư, thứ bảy và chủ nhật.

Phó bản Tín Sứ đặt ra nhiều thử thách nhó nhằn cho người chơi, nhưng bù lại phần thưởng mà người chơi nhận được lại vô cùng hữu ích, đó chính là những mảnh trang bị xanh, tím, cam…cực kỳ quý giá tùy theo cấp độ của người chơi.

Thử sức với phó bản Tín Sứ trong Tân Võ Lâm tại: http://tvl.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.