Biển xanh dậy sóng với Thủy Chiến Mobile

04/06/2017 12:59 GMT+7

Thông qua các hình ảnh đã chia sẻ, Thủy Chiến Mobile nhiều khả năng chính là game mobile King Of Warship (tên tiếng Trung: Điên Phong Chiến Hạm) - một sản phẩm cực kỳ ăn khách tại thị trường tỉ dân.

Thủy Chiến Mobile là game mobile đề tài hải chiến có đồ họa tuyệt đẹp mang phong cách chân thực, trò chơi này được sản xuất dựa trên cảm hứng từ tựa game World Of Warships nổi tiếng. Người chơi có thể dễ dàng cảm nhận thấy độ chân thực, chi tiết của mỗi loại tàu chiến được giới thiệu trong game, với tạo hình tỉ mỉ. Cơ chế chiến đấu trong game vẫn giữ vững lối chơi bắn tàu chiến quen thuộc.

Thủy Chiến Mobile sở hữu nền tảng đồ họa tương đối chất lượng. Các tàu chiến cũng như các chi tiết trong game, từ cảnh vật tới đường đạn hay các hiệu ứng cháy nổ đều được thể hiện khá rõ nét và chân thực. Cơ chế điều khiển trong game cũng thay đổi tùy theo tình huống, khi điều khiển tàu chiến, người chơi sẽ được chơi theo góc nhìn thứ ba, nhưng khi ngắm bắn sẽ chuyển sang góc nhìn thứ nhất.

Về cơ bản, Thủy Chiến Mobile vẫn có một phím điều hướng ảo dùng để di chuyển tàu. Game thủ muốn tàu đi tiến hay lùi thì đẩy hoặc kéo cần về phía trước hoặc sau. Một phím bắn, một phím ngắm bằng ống nhòm, một phím phóng ngư lôi. Trong quá trình trải nghiệm người chơi sẽ tự tìm mục tiêu, tự nhắm bắn và hưởng thụ thành quả của mình. Trò chơi giới thiệu tới game thủ khoảng hơn 70 loại tàu chiến, tất nhiên mỗi loại tàu chiến đều có những ưu/nhược điểm khác nhau, đồng thời cũng có tính chất khắc chế nhau trong các trận chiến.

Hiện tại, fanpage Thủy Chiến Mobile đã được mở cửa tại Việt Nam, dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Thông qua các hình ảnh đã chia sẻ, Thủy Chiến Mobile nhiều khả năng chính là game mobile King Of Warship (tên tiếng Trung: Điên Phong Chiến Hạm) - một sản phẩm cực kỳ ăn khách tại thị trường tỉ dân.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.