Biệt Đội Phép Thuật thông báo đóng cửa

Khương Duy
Khương Duy
20/12/2019 11:32 GMT+7

Ra mắt vào giữa tháng 10.2019 vừa qua, thế nhưng Biệt Đội Phép Thuật đã đăng tải thông báo ngưng hoạt động và chính thức đóng cửa vào tháng 3.2020.

Biệt Đội Phép Thuật là game mobile mang phong cách Chibi độc đáo được VTC Game phân phối độc quyền tại Việt Nam. Game chính thức ra mắt game thủ Việt vào 15.10 vừa qua và được đánh giá là một trong những sản phẩm game khai màn cho đợt bùng nổ cuối năm của nhà phát hành VTC Game.

Tuy nhiên sau 2 tháng hoạt động thì vào hôm qua (19.12), sản phẩm này đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa. Theo đó, trò chơi sẽ đóng các cổng nạp/thanh toán từ hôm nay (20.12) và sẽ đóng cửa các máy chủ game vào ngày 20.3.2020. Các chính sách hỗ trợ người chơi chuyển đổi sang sản phẩm khác hiện vẫn chưa được VTC Game công bố.

Nếu bạn chưa biết thì Biệt Đội Phép Thuật là sản phẩm sở hữu nền đồ họa 2D khá đơn giản và mượt mà, có thể chạy trên hầu hết các dòng điện thoại phổ thông. Gameplay của Biệt Đội Pháp Thuật tương đối có chiều sâu, càng chơi sẽ càng thu hút. Ngoài ra, kho thời trang của trò chơi cũng là một điểm "hút khách" khiến game thủ khó lòng bỏ qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.