'Bình thiên hạ' với game chiến thuật công thành Liên Quân 3Q

05/12/2017 09:00 GMT+7

Hiện tại, trò chơi này đã mở cửa trang chủ và dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 12 để phục vụ cộng đồng game thủ yêu thích dòng game có bối cảnh Tam Quốc.

Liên Quân 3Q là game mobile chiến thuật chiến đấu theo lượt có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi hiện đã được nhà phát hành MEM Corp đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ sớm ra mắt trong tháng 12 này. Tham gia vào Liên Quân 3Q, người chơi sẽ đóng vai một vị quân chủ, từng bước xây dựng thế lực của mình để xưng bá trong thời buổi loạn lạc Tam Quốc.

Bước vào thế giới Liên Quân 3Q, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng Tam Quốc quen thuộc, tất nhiên, tất cả các danh tướng này sẽ được thừa hưởng phong cách thiết kế cũng như hệ thống kỹ năng đặc biệt vừa quen thuộc vừa mới lạ. Liên Quân 3Q tập trung xoay quanh lối chơi xây thành, quản lý tài nguyên, yêu cầu người chơi phải chú ý phát triển, nâng cấp kĩ thuật, huấn luyện tướng theo từng giai đoạn. Thời gian đóng băng được áp dụng cho mỗi hình thức nâng cấp trong game để yêu cầu người chơi liên tục được trải nghiệm game, đây là một hình thức thường thấy trong những sản phẩm chiến thuật thời gian thực điển hình.

Trong game, người chơi sẽ được làm quen hàng chục danh tướng khác nhau được chia vào các binh chủng như Cung Binh, Kỵ Binh, Mưu Sĩ và Chiến Xa với đặc trưng khác nhau. Thêm vào đó các binh chủng này cũng sẽ được sắp xếp thành 2 vị trí trong đội hình bao gồm hàng trước và hàng sau tùy vào đặc trưng của binh chủng đó. Để nâng cao sức mạnh của đội quân, người chơi sẽ phải dựa vào các tính năng quen thuộc như nâng cấp kỹ thuật, huấn luyện tướng,... Bên cạnh đó, game thủ cũng cần xây dựng một đại bản doanh thực sự khoa học để có thể trụ vững sau những đợt vây công từ những người chơi khác.

Điểm nhấn lớn nhất trong Liên Quân 3Q chính là sự tương khắc giữa 3 thế lực Ngụy - Thục - Ngô, mỗi quốc gia cũng sẽ sở hữu những vị tướng mạnh mẽ tuân theo quy luật tương khắc này, tạo ra một "thế chân vạc" cực kỳ công bằng trong trò chơi. Thắng thua của trận đấu sẽ được tính toán dựa trên sức mạnh của các chiến tướng, bên cạnh việc áp dụng trận hình thật hợp lý, phù hợp với sức mạnh của từng vị tướng mà người chơi có trong tay, chứ không hoàn toàn dựa vào "lực chiến" như một số sản phẩm chiến thuật dàn trận đang có trên thị trường.

Có thể nói, với những tính năng đậm chất Tam Quốc cùng các yếu tố mới mẻ trong việc phát triển quân đội, công thành chiếm đất, xây dựng bá nghiệp,... Liên Quân 3Q hứa hẹn sẽ trở thành làn gió mới của dòng game chiến thuật trong những ngày cuối năm 2017 này.

Cộng đồng game thủ đã có thể tham gia vào group Liên Quân 3Q để nhận giftcode từ trò chơi

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại trang chủ và Fanpage Liên Quân 3Q.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.