BITCafe - Nền tảng cộng đồng game thủ với phương châm 'Never game alone'

15/01/2016 10:00 GMT+7

Tham gia vào BITCafe, game thủ sẽ có thêm nhiều hoạt động hấp dẫn bên cạnh việc chơi tựa game yêu thích của mình, đặc biệt còn có thể tích lũy điểm để đổi thành nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

BITCafe - Nền tảng cộng đồng game thủ với phương châm 'Never play alone'

BITCafe chú trọng vào hoạt động cộng đồng với slogan "Never Game Alone"

Với slogan "Never Game Alone - Không bao giờ phải chơi game một mình", BITCafe luôn chú trọng việc tạo ra những hoạt động hấp dẫn mang tính cộng đồng cho các game thủ. Theo đó, ngoài việc chơi game, giao lưu cùng các đồng đạo ingame, game thủ còn có thể giới thiệu các tựa game yêu thích của mình đến bạn bè, mời bạn cùng tham gia vào hệ thống BITCafe để tích lũy điểm số. Mời bạn càng nhiều, kho điểm của game thủ sẽ càng "sâu", sau đó có thể thỏa thích dùng điểm đổi lấy các phần quà của BITCafe.

Dưới đây là các hoạt động nổi bật nhất đang có trên nền tảng chơi game mới toanh vừa mới xuất hiện này.

Nhiệm vụ game thú vị

Chỉ cần tạo một tài khoản trên BITCafe, game thủ đã có thể tham gia vào các nhiệm vụ, sau đó tích lũy điểm số.

BITCafe - Nền tảng cộng đồng game thủ với phương châm 'Never play alone'

Hoạt động nhiệm vụ dành cho game thủ đủ thể loại game

Vào thời điểm hiện tại, đa phần các nhiệm vụ đều là mời bạn chơi các tựa game đang có hợp tác với BITCafe, nạp tiền game từ nền tảng BITCafe sẽ được hoàn trả 15% ngay trong ngày, nhận "hoa hồng" 10% từ người nạp là bạn bè được mình mời (cũng sẽ được hoàn trả ngay trong ngày). Tuy nhiên, trong thời gian tới hệ thống nhiệm vụ này sẽ còn xuất hiện thêm nhiều hoạt động hấp dẫn hơn nữa, như x2 kinh nghiệm, liên kết với các event ingame...

Điểm đáng chú ý là trong kho quà tặng của BITCafe hiện nay có rất nhiều quà tặng cực hot như thẻ điện thoại, điện thoại Oppo, iPhone, máy tính cho đến cả xe máy. Như vậy, vừa chơi tựa game mình yêu thích, vừa "cày" hệ thống nhiệm vụ của BITCafe, xem như là một công đôi việc, và thời gian cày cuốc của game thủ chưa bao giờ trở nên đáng giá đến thế.

Nhận giftcode xịn

Ở Việt Nam, game không có giftcode sẽ rất khó làm hài lòng game thủ, nhất là các game vừa mới xuất hiện. Chính vì vậy, việc phát hành code cũng đã trở thành "truyền thống" và săn code cũng là một hoạt động khá thú vị đối với các game thủ.

BITCafe chắc chắn sẽ có một kho các loại giftcode luôn sẵn sàng phục vụ game thủ. Không cần đi đâu xa, không cần lục tung tất cả các trang thông tin game mà không biết khi nào họ mới đăng tải giftcode, chỉ cần vào BITCafe và "đặt gạch hóng", bạn chắn chắn sẽ có cho mình những giftcode xịn mà không phải ai cũng có.

BITCafe - Nền tảng cộng đồng game thủ với phương châm 'Never play alone'

BITCafe còn dự định tổ chức giải đấu cho các game thủ

Bạn đọc có thể tìm hiểu về BITCafe tại trang chủ: http://bitcafe.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.