Black Desert bản tiếng Anh chính thức mở trang chủ, ra mắt đầu năm 2016

15/10/2015 14:00 GMT+7

Hôm qua, trang chủ của Black Desert phiên bản tiếng Anh đã chính thức ra mắt kèm theo teaser mới nhất của game, ấn định ngày phát hành vào đầu năm 2016.


Teaser bản tiếng Anh của Black Desert

Cuối cùng thì mong mỏi của hàng triệu game thủ đã trở thành sự thật, trò chơi được mệnh danh đạt đến đỉnh cao nhất của MMORPG Hàn Black Desert  chính thức ra mắt trang chủ của phiên bản tiếng Anh - dành cho hai cụm máy chủ Châu Âu và Bắc Mỹ, đồng thời ấn định ngày phát hành vào đầu năm 2016. Đáng chú ý, hai máy chủ này sẽ không miễn phí giờ chơi mà áp dụng hình thức trả phí để mua game lần đầu - tương tự như trong World Of Warcraft, Guild Wars 2...

Tuy chưa có thời điểm ngày giờ chính xác, nhưng động thái này từ phía Daum Games Europe - đơn vị phát hành game - đã quá đủ để người hâm mộ có thể yên lòng, vì chỉ mới ngày hôm qua, số phận của Black Desert phiên bản tiếng Anh vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

 

*Ảnh: MMOs.

Siêu "bom tấn" này đã mở cửa tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Nga, đều gặt hái được những lời khen có cánh. Những điểm mạnh nhất mà game được báo giới lẫn người hâm mộ ca tụng chính là đồ họa tuyệt đỉnh, thế giới mở huyền ảo rất chân thật, lẫn gameplay có chiều sâu và thoát khỏi lối chơi target truyền thống. Tựu chung lại, đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua trong thị trường game online thế giới hiện nay. 

Trang chủ của game: http://www.blackdesertonline.com/  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.