Black Desert công bố nữ nhân vật mới

17/07/2017 11:16 GMT+7

Nữ nhân vật này sẽ có tên gọi là The Mystic, mang phong cách kiểu "tu sĩ" tương tự như Striker.

Mới đây, Kakao Games đã đăng tải thông báo mới liên quan tới sản phẩm Black Desert Online, nội dung chính của thông báo này liên quan đến nhân vật thứ 15 của trò chơi đã được "úp mở" cách đây nhiều tháng. Cụ thể, nhân vật thứ 15 này sẽ là một nhân vật nữ có tên gọi The Mystic. Dự kiến, The Mysticsẽ có mặt trong bản cập nhật Amazing Adventure sắp tới tại máy chủ Hàn Quốc.

Teaser giới thiệu nhân vật The Mystic trên trang chủ Black Desert Hàn Quốc

Mystic sẽ là một nữ võ sư tương ứng với class Striker nam võ sư trước đó. Bộ kĩ năng của Mystic được dự đoán cũng sẽ khá tương tự như class nam. Hiện tại, các chỉ số chi tiết cùng dàn kỹ năng của The Mystic vẫn chưa được trò chơi hé lộ, tuy nhiên theo thông báo, các thông tin này cũng sẽ sớm được Black Desert công khai trong tuần này.

Ngoài việc ra mắt The Mystic trong thời gian tới, Black Desert còn cập nhật thêm phiên bản mở rộng Kamasylvia, hệ thống Boss Thế Giới mới, chế độ chơi Co-op Horde, tính năng công thành chiến mới và bổ sung thêm một trường đấu PvP. Đương nhiên, trò chơi cũng sẽ tiếp tục kế hoạch đổ bộ lên console trong năm 2018.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.